ไม่ว่ากี่ปีจะผ่านไปนูโวยังคงอยู่ในใจเสมอ “เบลนด์ 285 ซิกเนเจอร์ พรีเซนทส์ นูโว เลิฟ สตอรี่ คอนเสิร์ต”

11         ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ต “เบลนด์ 285 ซิกเนเจอร์ พรีเซนทส์ นูโว เลิฟ สตอรี่”  ในวันที่ 7-8 มีนาคม 2558 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  โดย ไอเวฟ ผู้จัดคอนเสิร์ตเจ้าเดิม  ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไป นูโว ยังคงอยู่ในใจของทุกๆ คน โดยในคอนเสิร์ต ทั้งสองรอบ เต็มไปด้วยผู้ชมที่จับจองบัตรคอนเสิร์ตไว้ในมือตั้งแต่เริ่มประกาศขายบัตร  เมื่อประตูเปิดต้อนรับทุกท่านเข้าสู่คอนเสิร์ต โจ ก้อง จอห์น ปีเตอร์ ใหม่ และ สุ  สมาชิกทั้ง 6 ของนูโว กล่าวสวัสดีต้อนรับผู้ชมและเรียกเสียงกรี๊ดให้กำลังใจจากผู้ชมได้ลั่นสนั่นฮอลล์เหมือนเคย ครั้งนี้เพลงรักและเพลงฮิตจำนวนมากของนูโวถูกนำมาใช้ในคอนเสิร์ตใหญ่ เริ่มจาก “สุดสุดไปเลย” “สัญชาตญาณบอก” “ไร้กันมัก” เพลงรักของ ก้อง นูโว “เธอบอกเธอหลอก” “ลึกสุดใจ” “เก็บไว้ให้เธอ”  และ เพลงที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน “ใจจะขาด” ตามด้วยเพลงรักของ จอห์น นูโว ที่มีอยู่หลายเพลงที่ทุกคนร้องตามได้ อาทิเช่น  “บอกอย่างนั้นอย่างนี้” “ไม่เข้าใจ” “กวีบทเก่า” “สัญญาปากเปล่า” ที่นูโวขอให้ทุกๆ คนที่อยู่ในฮอลล์ ร่วมร้องเพลงนี้ด้วยกัน ในฐานะของแขกรับเชิญคนพิเศษ ที่รู้จักและอยู่ด้วยกันมานานกว่า 25 ปี

IMG_2464         มาถึงเวลาของ แขกรับเชิญ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กัน แชมป์จากเวทีเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ทั้งสามซีซั่น นนท์ สงกรานต์ และ หนุ่ม ซึ่งเป็นแขกรับเชิญกลุ่มที่อยู่กับนูโวทั้งสองวันที่คอนเสิร์ต กับการโชว์เพลงของนูโว ในรูปแบบ เมดเล่ย์ โดยทั้งสามหนุ่มจัดโชว์ของตัวเองมาร้องและเต้น เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้รุ่นพี่นูโว และทั้งสามหนุ่ม ขอใช้โอกาสดีครั้งนี้ ร้องเพลง “เพื่อนกับพ่อ” อีกด้วย  นอกจากนี้แขกรับเชิญในรอบวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ได้รับเกียรติจาก ป๋อมแป๋ม/ก็อตจิ/กอล์ฟ สามพิธีกร เทย เที่ยว ไทย มาร่วมร้องเพลง “เบา เบา” ในเวอร์ชั่นเนื้อแปลงแสนครีเอท และทอล์คโชว์เรื่องเพลงฮิตของนูโวในสไตล์สามเทยที่สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมเป็นอย่างมาก

และก็มาถึงช่วงเวลาของ โจ นูโว ซึ่งเป็นคนที่มีเพลงรักและเพลงดังมากที่สุด โจหยิบบทเพลงฮิต “หลอกกันเล่นเลย” “หมดคำถาม” “สองคนในร่างเดียว” และเพลงที่เจ้าตัวไม่เคยเล่นบนเวทีคอนเสิร์ตที่ไหนมาก่อนแต่มีนักร้องรุ่นน้องได้นำไปร้องจนโด่งดังอย่าง “สักวันคงเจอ” ในแบบออริจินัล จนเข้าสู่ความพิเศษอีกช่วงที่นับเป็นความภูมิใจตามสไตล์คนรักกีตาร์ 3ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โจขนส่วนหนึ่งของกีตาร์สุดรักที่สะสมไว้มาโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต และก้องก็ได้เลือกกีตาร์ดอกไม้สีชมพูที่โจไม่เคยใช้ในคอนเสิร์ตไหนมาก่อน มาเล่นในเพลง  “ลืมไปไม่รักกัน”  ที่เพียงแค่โน้ตแรกที่กรีดลงบนสายกีตาร์ ก็เรียกเสียงกรี๊ดไม่หยุด และเสียงกรี๊ดยังไม่จบแค่นั้นเมื่อ ใหม่ เจริญปุระ อดีตเลิฟสตอรี่ของโจ นูโว  โผล่ขึ้นมามอบดอกไม้ให้ถึงบนเวทีในรอบวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม แต่กลับโดนวงนูโวเซอร์ไพรส์กลับแบบสุดฤทธิ์สุดเดช โดยมีผู้ชมทั้งฮอลล์เป็นพยาน ตามมาด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาชวนผู้ชมร้องเพลงรักและลุกขึ้นขยับเต้นกันแบบน็อนสต็อพอย่างเจ้าพ่อขาแร็พ โจอี้บอย โดยเริ่มจากเพลง “ร้ายก็รัก” (ฉบับนูโว) บวกด้วยเมดเล่ย์เพลงฮิตของโจอี้บอย “รักเธอไม่มีหมด-ลอยทะเล-ฟัน ฟัน ฟัน-กากี่นั้ง-สาละวัน” ทำเอาผู้ชมนั่งกันไม่ติดเก้าอี้ต้องลุกจากเก้าอี้ขึ้นเต้นกัน  (โจอี้ เป็นแขกรับเชิญพิเศษของรอบวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม) ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต นูโวปรากฏตัวในชุดทักซิโด้เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ชม พร้อมปิดท้ายความประทับใจส่งผู้ชมกลับบ้านไปด้วยความสุขเต็มอิ่มร่วมกัน …กว่า 25 ปี ของ นูโว  ทุกคนที่เกิดมาพร้อมกับความโด่งดังของบทเพลงเพราะของนูโวก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงคืนวันเก่าๆที่ทุกๆ คนก็ล้วนต่างมีความทรงจำดีๆ กับบทเพลงของพวกเขา ไม่ว่ากี่ปีจะผ่านไป นูโว ยังอยู่ในใจพวกเราเสมอ …