Guitar Mag ฉบับ 492 ปก เบิร์ด เอกชัย อัจริยะแชมป์กีตาร์คลาสสิกเวทีระดับโลก

The GuitarMag492ฉบับมีนาคม 2558 เอาใจคนดนตรี ต้อนรับมือกีตาร์คลาสสิคชาวไทย และนับเป็นเอเชียคนแรกที่สร้างชื่อเสียงคว้าแชมป์กีตาร์คลาสสิกบนเวทีต่างประเทศระดับโลก ในรายการแข่งขันGFA 2014 ซึ่งนับว่าเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการกีตาร์คลาสสิกเลยทีเดียว ฉบับนี้เราลัดคิวเดินสายทัวร์แน่นๆ ของ “เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล” มาพูดคุยกันแบบเต็มๆ ถึงเส้นทางในวงการกีตาร์คลาสสิคตั้งแต่แรกเริ่ม ที่ต้องต่อสู้ ฝ่าฟัน การเรียน การฝึกฝน มาจนถึงวันนี้ วันที่ได้แสดงให้ชาวโลกรู้ว่า คนไทยถ้าตั้งใจทำอะไรก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก…” ผมเป็นคนไม่มีพรสวรรค์เลยนะ คือทุกครั้งที่มีคนถาม ผมจะบอกกับทุกคนว่า ผมมีพรสวรรค์ 1% อีก99% คือความพยายามล้วนๆ ”…

Gmag492_4สกู๊ปหลักฉบับนี้ พาไปชื่นชมความสำเร็จ “WE ARE THE CHAMPION” กับนักร้อง-นักดนตรี-ศิลปินสายเลือดไทย ที่ไปสร้างชื่อเสียงระดับโลกให้กับวงการเพลงบ้านเรา นำโดย น้อง ไมร่า จาก Thailand’s Got Talent 2011,หมิว Boom Boom Cash,น้องกาย คุณากร แชมป์อูคูเลเล่โลก ที่อายุน้อยที่สุด, Millenium Boyวง Cover Dance ไทยกับรางวัลชนะเลิศK-POP Cover Dance พิเศษแบบนี้ กับ The Guitar Mag ที่มาพร้อมกับสโลแกน Music Inspiration สำหรับคนดนตรีเท่านั้น พบกันทุกแผงทั่วประเทศ 8 มีนาคม 2558

Gmag492_1

Cover Story : เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล
Main Scoop : We Are The Champion                      
สัมภาษณ์ : The Yers / Zeal /Ten To Twelve / Superbaker /The Townhouse Music
ไฮไลท์ : 40 อัลบั้มรวมฮิตชั้นดีที่ควรมีไว้ในครอบครองประจำปี 2014, Bass Time : การสอบเข้าเรียนสาขาดนตรีในไทยTab Guitar เพลงเด่นประจำเล่ม

Gmag492_2 Gmag492_3