โปรโมทข้ามปี “กล้าไปบอกเขาไหม” แรงดีไม่มีตก จาก “Funky Burger”

เพลง “กล้าไปบอกเค้าไหม” อีกหนึ่งเพลงเพราะๆ ในอัลบั้ม 1 PIECE” ของ 5 หนุ่มเท้าไฟ “Funky Burger” จากสังกัดอัพจี (ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ที่โปรโมทข้ามปีกันเลยทีเดียว เพราะแฟนๆ หลายคนบ่นคิดถึงกันยกใหญ่ เลยถือโอกาสหยิบเพลงความหมายดีๆ จังหวะ Soul Rock ที่ยังคงความเป็นร็อกตามสไตล์ของ Funky Burger”

แชมป์ (ร้องนำ) เล่าว่า….. “พวกเรา Funky Burger” ยังมีผลงานให้แฟนๆ ได้คอยติดตามกันอยู่อย่างต่อเนื่องนะครับ สำหรับเพลง “กล้าไปบอกเขาไหม” ในอัลบั้มนี้ก็เป็นอีกเพลงที่พวกเราชอบดนตรีและเนื้อหาของเพลงมากๆ เลยครับ ตามเนื้อร้องในเพลง “กล้าไปบอกเขาไหมว่าเธอเป็นแฟนฉัน บอกเขาว่าเรารักกันไม่มีวันเปลี่ยนใจ ไปบอกให้เขารู้ว่าความรักของเธอเป็นของใคร ความเชื่อใจที่หายไปเอาคืนกลับมาให้ฉัน…ได้ไหมเธอ” ผมขอฝากเพลงนี้ให้ทุกคนไว้ฟังกันนะครับ และขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและคอยสนับสนุนผลงานของพวกเรา “Funky Burger” มาตลอดด้วยนะครับ

สำหรับใครที่อยากโหลดเพลง “กล้าไปบอกเขาไหม” ไว้เป็นเสียงรอสายหรือเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มของพวกเราก็สามารถดาวน์โหลดกันได้ที่ *123 2012 แล้วกดโทรออก และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของพวกเรา Funky Burger” ได้ที่ www.facebook.com/FUNKYBURGERband และ www.facebook.com/UPGband