ไวท์และกัปตัน Love sick ควงคู่กันมาชื่นชมกับรางวัล “คู่ขวัญ” แมกกาซีนดี คู่กันแล้ว “ดี” ที่สุด

IMG_5808แมกกาซีนดีดอทคอม Thailand Magazine Portal ได้เปิดให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์โหวตนิตยสารที่ออกวางจำหน่ายในปี 2014 ในกิจกรรม “Magazinedee Awards 2014″ โดยมีหัวข้อโหวต 5 หัวข้อ ดังนี้

1. แมกกาซีนดี “เลอค่า” เล่มนี้ “ดี” จึงบอกต่อ

2. “ไลฟ์สไตล์” แมกกาซีนดี อ่านแล้วชีวิต “ดี” ที่สุด

3. “คู่ขวัญ” แมกกาซีนดี คู่กันแล้ว “ดี” ที่สุด

4. “เซ็กซี่” แมกกาซีนดี นางเซ็กซี่ “ดี” ที่สุด

5. “ยอดชาย” แมกกาซีนดี เก้งเห็นว่า “ดี” ที่สุด

สำหรับหัวข้อ “คู่ขวัญ” แมกกาซีนดี คู่กันแล้ว “ดี” ที่สุด รางวัลนี้จะมอบให้กับนิตยสารฉบับที่จับเอาคู่ขวัญที่เห็นแล้วฟินสุดๆ เข้าถึงอารมณ์อย่างที่ไม่เคยจินตนาการไว้ว่าจะได้เห็นภาพนี้ มาเป็นหน้าปก ไม่ว่าจะเป็นคู่รักตัวจริง หรือคู่จิ้นในจินตนาการ ปกไหนจิ้นดีที่สุด ปกไหนฟินดีที่สุด โดย นิตยสาร Kazz ฉบับที่ 98 กันยายน 2557 ปก ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม, กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง จากซีรีส์ดัง Love sick มีคะแนนโหวตสูงสุดในหัวข้อนี้

Webนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่วัยรุ่นคงจะหนีไม่พ้น “นิยายวาย” หรือเรื่องของชายหนุ่มที่รักกับชายหนุ่มด้วยกัน และนิยายเรื่องดังที่ถูกนำมาสร้างเป็นซีรีย์อย่าง “Love sick” ก็ทำให้ 2 หนุ่ม ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม และ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ได้แจ้งเกิดจากบทบาทปุณณ์และโน่ เพื่อนนักเรียนที่มีเหตุทำให้ทั้งสองต้องมารักกัน ด้วยความดังของซีรีย์ ทำให้ทั้ง 2 หนุ่มไวท์และกัปตันได้มีโอกาสถ่ายแฟชั่นและสัมภาษณ์ลงนิตยสารต่างๆ คู่กันมากมาย ทำให้คู่รัก คู่จิ้นของวงการคู่อื่นๆ ต้องถึงกับหลบทางให้กับคู่จิ้นชายกับชายคู่นี้เลยทีเดียว

นิตยสาร Kazz ฉบับที่ 98 ก็เป็นอีกหนึ่งฉบับที่ชวนสองหนุ่มคู่จิ้น ไวท์-กัปตัน มาถ่ายแฟชั่นขึ้นปก แถมยังได้รับการโหวตจากผู้ชมเว็บไซต์ Magazinedee.com ในกิจกรรม Magazinedee Awards 2014 ให้เป็นฉบับ “คู่ขวัญ” แมกกาซีนดี คู่กันแล้ว “ดี” ที่สุด บอกเลยว่า ณ วันนี้ คู่จิ้นชายกับชายมาแรงแซงคู่จิ้นชายกับหญิงไปแล้วนะครับ

ทีมงานเว็บไซต์แมกกาซีนดีขอมอบโล่รางวัล Magazinedee Awards 2014 “คู่ขวัญ” แมกกาซีนดี คู่กันแล้ว “ดี” ที่สุด ให้กับทีมงานนิตยสาร Kazz โดยมีคุณธนพร ฟักเขียว ผู้บริหารฯ เป็นผู้รับมอบ

IMG_5974 IMG_5978 IMG_5805