ปิดม่านแล้ว “ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” เหล่านักแสดงทุ่มเต็มที่… ซึ้ง เศร้า ฮา ครบรส

Jsl (262 of 1634)ปิดม่านด้วยความประทับใจสำหรับละครเวที “ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ผลงานการสร้างสรรค์ของ มูลนิธิสุนทราภรณ์ และ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เพื่อเป็นการสดุดีบรมครูแห่งวงการเพลง “ครูเอื้อ สุนทรสนาน” นำแสดงโดย ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์,  กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, แจ็ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ลูกโป่ง –ภคมน บุณยะภูติ, อี๊ฟ – พุทธธิดา ศิระฉายา, ต้นAF8-ธนษิต จตุรภุช, หลินAF8-ภรภัค แย้มมณฑา, ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี , ท็อป-ดารณีนุช   โพธิปิติ, หมู – กลศ อัทธเสรี   โบว์ – สต็อป” จากค่าย JGM  ฯลฯ กำกับดนตรีโดย ฟอร์ด-สบชัย และ อู๋-ธรรพ์ณธร กำกับการแสดงโดย วัชระ ปานเอี่ยม เขียนบทและควบคุมการผลิตโดย วัชระ แวววุฒินันท์  โดยหลังจากเปิดการแสดงไปเพียงสัปดาห์แรกก็ได้เสียงตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลามทำให้บัตรเต็มทุกรอบ ทั้งนี้ทั้งหมด 10 รอบของการแสดงมีผู้มีชื่อเสียงในวงการต่างๆ เข้าชมมากมาย อาทิ  ดร.วิษณุ เครืองาม พล.อ.อ. ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี  องอาจ คล้ามไพบูลย์  สุชาติ ชวางกูร  หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี  พิจิตรา บุณยรัตพันธุ์  ไก่-วรายุทธ มิลินทจินดา  เอกชัย ศรีวิชัย  เคลลี่ ธนะพัฒน์  เอมี่ กลิ่นประทุม นิว – วงศกร ปรมัตถากร  นาว – ทิสานาฏ ศรศึก เชียร์ – ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์  ครีม เปรมสินี  บอย – พิษณุ นิ่มสกุล, ฯลฯ  

Jsl (614 of 1634)หลังละครปิดม่านลงในรอบสุดท้าย ผู้บริหารเจ เอส แอลฯ ได้กล่าวและมอบช่อดอกไม้ขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคน และก่อนงานเลี้ยงจะเริ่มขึ้น อั๋น-วัชระ แวววุฒินันท์ ผู้บริหาร เจ เอส แอลฯ และผู้ควบคุมการผลิต “ขอให้เหมือนเดิมฯ”  กล่าวว่า “หลายเดือนที่ได้ฝึกซ้อมร่วมกันมารู้สึกประทับใจนักแสดงและทีมงานมาก ทุกคนเหมือนเพื่อน เหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน เราเหน็ดเหนื่อยมาด้วยกัน ขอบคุณนักแสดงทุกคนที่มีสปิริต หลายคนคงทราบว่าระหว่างที่มีการแสดง นักแสดงเราหลายๆ คนไม่สบาย อย่างต้นประสบอุบัติเหตุต้องเข้าเฝือกอ่อนที่คอ พอวันแสดงก็ถอดเฝือกคอออก แม้กระทั่งอีฟ ที่ป่วยไม่มีเสียงซึ่งเราแนะนำว่าให้ร้องลิปซิ้งแต่เธอเองยืนยันว่าขอร้องสด ซึ่งก็ทำได้ดีทีเดียว และสิ่งสำคัญคือ พวกเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งร่วมสืบทอดมรดกของชาติให้คนรุ่นใหม่ได้รู้จักความไพเราะของเพลง สุนทราภรณ์”

Jsl (716 of 1634)และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับปาร์ตี้เลี้ยงฉลองปิดม่านกับธีมเซเลบริตี้ งานนี้เรียกว่าแต่ละคนไม่มีใครน้อยหน้า อาทิ นางเอกของเรื่อง กรีนแต่งเป็นเซเลอร์มูน อีฟมาในลุคสาวสุดเปรี้ยวมาดอนนา  ต้นAF กับลุคของไมเคิล แจ็คสัน ฯลฯ

Jsl (160 of 1634) Jsl (500 of 1634) Jsl (551 of 1634) Jsl (574 of 1634) Jsl (792 of 1634)