“ณัฐ ศักดาทร” ทำแฟนคลับสุดฟิน “วัน เลิฟ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์” อบอุ่นครบรส ไม่เกรงกระแสจิ้น..คุกเข่าสวมแหวนหนุ่มกลางเวที

IMG_9916         ทำเอาแฟนคลับสนุกสุดฟินไปตามๆ กัน สำหรับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ  One Love Exclusive Live” ที่ ค่ายมิวสิกครีม ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมมือกับ ธนาคารกรุงศรี และถั่วลันเตาอบกรอบ กรีนนัท จัดขึ้นเพื่อแฟนคลับตัวจริงได้ใกล้ชิด และร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ กับนักร้องหนุ่มหน้าหยก “ณัฐ ศักดาทร” ที่ลงทุนขนทุกอย่างที่เป็นรักเดียวออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ได้สนุก ใกล้ชิด อบอุ่น ครบรสมากที่สุด ทั้งแสงสีเสียง ชนิดจัดเต็มตั้งแต่ต้นจนจบงาน แถมไม่เกรงกระแสจิ้น ยอมคุกเข่าสวมแหวนให้แฟนคลับหนุ่มกลางเวที เมื่อวันก่อน ณ คอนเสิร์ต ฮอลล์ อาคารสยามกลการ ปทุมวัน

ความพิเศษเริ่มตั้งแต่เปิดฉากด้วยวีทีอาร์เผยมุมส่วนตัวของณัฐในห้องนอน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับไม่น้อย ก่อนณัฐจะโผล่มากับเปียโนคู่ใจพร้อมโซโล่เพลงแรก “ไม่มีพรุ่งนี้” ต่อด้วยเพลง “Welcome to one love exclusive live” ที่เจ้าตัวตั้งใจแต่งมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ต่อด้วย “หนึ่งคำที่รอ”, “คิดถึงดังดัง”  ทำแฟนคลับปลื้มปริ่ม ต่อด้วยเมดเล่ย์เพลงในอดีตที่เป็นแรงบันดาลใจให้ณัฐอยากเป็นนักร้อง ทั้ง “ตะโกนบอกฟ้า”, “รบกวนมารักกัน”, “มนัสจัง”  ก่อนจะสลับไปซีนซึ้งๆ ในเพลง “All of me” และเพลงยอดฮิต    “ยิ่งคุยยิ่งเหงา” ก็ไม่พลาดหยิบมาโชว์ให้แฟนเพลงได้ร้องร่วมกัน จนมาถึงซีนไฮไลท์!! ที่ณัฐเตรียมแหวน “One love” ที่มีอยู่แค่วงเดียวมามอบให้แฟนคลับผู้โชคดี งานนี้ทำเอาณัฐถึงกับออกอาการเขิน เพราะซุ่มได้  ผู้โชคดีเป็นชายหนุ่ม เลยต้องโชว์สปิริตทุ่มทุนคุกเข่าสวมแหวนให้กลางเวทีแบบไม่เกรงกระแสจิ้น  ต่อด้วยซีนใกล้ชิดสุดฟิน ณัฐซุ่มแฟนคลับ 3 คนขึ้นร่วมซีนในเพลงไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ที่ณัฐทั้งเข้าไปแกล้ง เข้าไปโอบ ใกล้ชิดสุดสวีท ทำเอากรี๊ดสนั่นฮอลล์

ณัฐ ศักดาทร วัน เลิฟ เอ็กคลูซีฟ ไลฟ์ 09         ใกล้ชิดกับณัฐกันไปพอหอมปากหอมคอ เพื่อนซี้คู่จิ้น หนุ่ม “ต้อล วันธงชัย” ก็โผล่มาเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ทั้งสนุก ทั้งฮา และหวนคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ที่อบอุ่น ซึ่งงานนี้ต้อลขนเพลงมันส์ๆ กับมุกฮาๆ มาเพียบ ก่อนจะปล่อยให้ณัฐ ออกมารัวเพลงรัก “คำถามที่ต้องตอบ”, “ปล่อย”, “ทางเดินแห่งรัก” และเพลงพระเอกของงาน “รักเธอคนเดียว”  ที่ณัฐร้องให้ทุกคนฟังสดๆครั้งแรก  จนมาถึงช่วงสุดท้าย ที่ณัฐขนเพลงจังหวะสนุก “รักได้อีก”, “ไปด้วยกันนะ”, “ห้ามทิ้ง”, “Too Much  so Much Very Much”,   “อย่างน้อย” มาทิ้งท้ายชวนได้ลุกขึ้นขยับแข้งขยับขากันสนุกสุดมันส์ และปิดท้ายด้วยเพลงซึ้ง “ฉันยังอยู่ทั้งคน” หยอดทิ้งท้ายเป็นสัญญากับแฟนๆ ว่าจะไม่ห่างหายไปไหน ตอกย้ำความรู้สึกให้อิ่มเอม ฟินไปตามๆกัน

นอกจากจะสนุกครบรส ในมินิคอนเสิร์ตแล้ว ยังอิ่มบุญกันถ้วนหน้ากับกิจกรรมการกุศล ที่ทุกคนพร้อมใจกันนำหนังสือ อุปกรณ์การเรียนติดไม้ติดมือมาบริจาค ใน “วัน-ทู-ทรี โปรเจค” กันเพียบ แถมก่อนกลับ ณัฐก็ต้องออกอาการยิ้มไม่หุบ จากเค้กก้อนโต และของขวัญ ที่แฟนคลับรวมตัวกันหอบมาเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้ณัฐกันเพียบ ทำเอามินิคอนเสิร์ตในครั้งนี้จบลงด้วยบรรยากาศที่สุดแสนประทับใจ อบอุ่น และเป็นกันเองสุดๆ