“หมาก – ปริญ ควง ขวัญ – อุษามณี ฉลองตรุษจีน ในงาน CHINESE NEW YEAR PROSPEROUS DINING CELEBRATION”

หมา ปริญ และชวัญ อุษามณี   นาทีนี้ไม่ใครฮอตเท่าหนุ่ม หมาก – ปริญ ควงนางเอกสาวข้ามวิก ขวัญ – อุษามณี มาร่วมรับประทานโต๊ะจีน 8 เมนูมหามงคล พร้อมกับเหล่าแฟนคลับจากเดอะมอลล์ ที่มารอกันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด ซึ่งงานนี้เดอะมอลล์จัดเต็มต้อนรับเทศกาลตรุษจีน นำผู้โชคดีเข้าร่วมไพรเวทอีเว้นท์ร่วมรับประทานโต๊ะจีน 8 เมนูมหามงคลเสริมโชคลาภในงาน “CHINESE NEW YEAR PROSPEROUS DINING CELEBRATION” ที่ ร้านฮั่วเซ่งฮง เดอะมอลล์ บางกะปิ

ภายในงานนอกจากผู้โชคดีจะได้ร่วมรับประทานอาหารมงคลแล้ว ยังได้ฟังเคล็ดลับเสริมโชคลาภในปีแพะ จาก อ.คฑา ชินบัญชร และรับของมงคลกลับบ้านอีกด้วย โดยงานนี้สาวสวยหน้าหวานอย่าง ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ กล่าวว่า “ถือว่าโชคดีมากค่ะที่ได้มาร่วมรับประทาน 8 เมนูมหามงคล เพราะนอกจากรสชาติความอร่อยของอาหารแล้ว ทั้ง 8 เมนูอาหารยังช่วยเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตตลอดปี เรียกได้ว่ารับประทานแล้วต้องเฮงกันตลอดปีแน่นอนค่ะ”

ดาราหนุ่มสุดฮอตอย่าง หมาก – ปริญ  สุภารัตน์ กล่าวว่า “ปีแพะปีนี้ ถือได้ว่าเป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ครับ สำหรับตัวผมเองปีนี้เป็นปีที่ดี เพราะละครแอบรักออนไลน์ที่กำลังออนแอร์อยู่ก็ได้รับผลตอบ  รับดี และยังได้มีโอกาสมาร่วมรับประทานอาหารที่จะเสริมความสิริมงคลให้กับชีวิตอีก สำหรับตรุษจีนปีนี้ผมก็ขออวยพรให้ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ และขอให้สมหวังในความรัก ขอให้เป็นปีแห่ง “รักรื่นรมย์ รวยรุ่งโรจน์” ชีวิตราบรื่น เฮงๆ ตลอดปีครับ”