“ลิเดีย – อ้อม พิยดา – ปอย – ซินดี้” นำทีมอวดชุดหรูสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยว ในงาน “Chloé Boutique Grand Opening”

(1)เป็นงานประชันแฟชั่นจากเหล่าดาราจริงๆ สำหรับงานเปิดตัวเมซงสุดหรูเป็นทางการ ในงาน “Chloé Boutique Grand Opening” (โคลเอ บูทีค แกรนด์ โอเพนนิ่ง) สาขา ดิ เอ็มโพเรียม โดยงานนี้มีเหล่าดาราร่วมประชันโฉมในชุดของ แบรนด์โคลเอ กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง นำทีมโดย ลีเดีย – ศรันย์รัชต์ วิสุทธิธาดา, อ้อม – พิยดา จุฑารัตนกุล, ปอย – ตรีชฎา เพชรรัตน์, ซินดี้ – สิรินยา เบอร์บริดจ์ บิชอพ, พลอย หอวัง, พิชญ์ กาไชย, เมย์ – มาริษา ฮอร์น, เก๋ – ชลลดา เมฆราตรี ฯลฯ โดยจัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ณ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม

โดยภายในงานเป็นการเปิดช็อป แบรนด์หรูจากฝรั่งเศส Chloé (โคลเอ) บูทีคหรูหราใหม่ล่าสุด ด้วยดีไซน์การออกแบบร้านที่ได้รับ แรงบันดาลใจจาก Maison Chloé (เมซง โคลเอ) ที่ Rue Saint-Honoré (รู แซงต์ โอโนเร่) ในมหานครกรุงปารีส ซึ่งปรับโฉมร้านใหม่ด้วยดีไซน์ที่เน้นการสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นธรรมชาติ แต่ยังคงสไตล์ที่เก๋ไก๋เรียบหรู อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโคลเอ โดยภายในร้านมีการประดับตกแต่งด้วยชั้นที่มีการจัดเรียงคอลเล็กชั่นเครื่องหนัง, เครื่องประดับและเสื้อผ้าไว้อย่างสวยงาม นอกจากนั้น ในงานยังจำลองบรรยากาศปาร์ตี้สุดหรูที่พร้อมให้เหล่าเซเลบริตี้ได้ดื่มด่ำบรรยากาศ และ คอลเลกชั่น สปริง 2014 ที่จัดไว้ให้ได้ชมกัน เคล้ากับการเปิดแผ่นสดๆ จากดีเจ.ซอมบี้ ปิดท้ายด้วยการร่วมลุ้นไขกุญแจกล่องขุมทรัพย์ล้ำค่า (Treasure Box) ที่ข้างในบรรจุสมบัติล้ำค่าที่เป็นดั่งตัวแทนจากโคลเอ อาทิ น้ำหอมโคลเอ, สมุดโน้ตโคลเอ ฯลฯ

โดยสาวหน้าหวาน ว่าที่เจ้าสาว ลีเดีย – ศรันย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เล่าให้ฟังว่า “ลีเดีย ชื่นชอบ   โคลเอ อยู่แล้วค่ะ ปกติจะชื่นชอบเสื้อผ้าที่ใส่สบาย และดูตามโอกาสให้เหมาะสมค่ะ โดยเดียจะชอบนำมามิกซ์แอนด์แมทซ์ บางวันอยากเป็นสาวหวานก็จะใส่แนววินเทจหน่อยๆ หรือบางวันหากอยากทะมัดทะแมง ก็จะแต่งเท่ๆ ค่ะ”

ด้าน ปอย – ตรีชฎา เพชรรัตน์ เล่าว่า “ปกติปอยจะชอบแนวสีที่เรียบหรู อย่างชุดวันนี้ เป็นสีขาวตัดกันกับดำ ซึ่งชุดนี้เป็นคอลเลกชั่นล่าสุดของโคลเอ สปริง 2015 ปอยไม่ใช่สาวหวานจ๋า ดังนั้น จะเลือกอะไรที่เหมาะกับตัวเอง แต่ที่สำคัญใส่แล้วต้องดูดีค่ะ ส่วนวันนี้ดีใจที่ได้มาร่วมงานเปิดช็อปใหม่ของโคลเอ ในประเทศไทย เพราะเรียกว่าครบครันมาก มีทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับให้ได้ช็อปกันบ้านกันค่ะ”

ส่วนสาว ซินดี้ – สิรินยา เบอร์บริดจ์ บิชอพ เล่าว่า “วันนี้ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดช็อปโคลเอ ประเทศไทย ซินดี้จะชอบใส่ชุดที่สบาย แต่ในอีกทางผู้หญิงเราก็ต้องเลือกอะไรที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และที่สำคัญใส่ออกมาแล้วต้องสวยค่ะ ปกติจะชอบใส่ชุดที่สบาย แต่ก็ต้องดูเท่ได้ด้วยในเวลาเดียวกันค่ะ”

พบกับ “Chloé Boutique” แห่งใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น. โทร.02-664-9599