บอย-ปกรณ์ ควงกุ๊บกิ๊บ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความเพลิน ในงาน ‘ซีพี เพลินโนมีนอน’ ปรากฎการณ์ความเพลิน กับ ซีพีโบโลน่า กินแบบไหน.. ก็เพลิน

IMG_0496บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทยจำกัด (มหาชนนำโดยนายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาดกลาง  ดึง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ควงคู่ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และ กัปตัน-ชลธร & ไวท์-ณวัชร์ จากซีรีส์ Love Sick ชวนประชาชนชาวเพลินมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ความเพลินกันในงาน เพลินโนมีนอน กับ ซีพีโบโลน่า กินแบบไหน…ก็เพลิน โดยการจัดแคมเปญ ซีพีเพลินโนมีนอน ในครั้งนี้มีที่มาจากการเข้าถึงไลฟ์สไตล์การกินโบโลน่าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การกินของผู้บริโภครุ่นใหม่ ไม่ว่าจะทานแบบพับ แบบม้วน แบบร้อน หรือ แบบเย็น  กินแบบไหน…ก็อร่อยเพลินได้ทุกสไตล์  ภายในงานยังได้มีการสร้างปรากฏการณ์ความเพลินรูปแบบใหม่ด้วยการเปิดตัว Application Clip Card ให้ได้เพลินกับท่ากินเล่น เต้นกินเพลินๆ และยังสามารถถ่ายภาพสุดเพลินในงานแชร์ผ่านเฟสบุ้คหรือ IG ได้ด้วย

ทั้งนี้ ซีพีโบโลน่า มีให้เลือกอร่อยได้มากถึง 4 รสชาติ ประกอบด้วย โบโลน่าหมู โบโลน่าพริก แฮมโบโลน่าพริก มีจำหน่ายที่ 7-Eleven และซุเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีน้องใหม่ แฮมโบโลน่าพิซซ่า ที่อัดแน่นด้วยเครื่องพิซซ่า พร้อมคลุกเคล้าด้วยเครื่องเทศออริกาโน ได้รสชาติถึงรสพิซซ่าเต็มๆ คำ ขนาด 120 กรัม ราคา 38 บาท มีจำหน่ายเฉพาะที่ 7-Eleven ทุกสาขา