ณัฐ ศักดาทร สุดฟิล! รักแท้จากเรื่องจริง ในมิวสิกเพลง “รักเธอคนเดียว (ONE LOVE)” โทนี่ รากแก่น/ออม อัทธณียา(จากละคร เสน่ห์หาสัญญาแค้น) นำแสดง

IMG_1251-2ณัฐ ศักดาทร สุดฟิล ฝันถึงรักแท้จากเรื่องจริงกลางกองถ่ายมิวสิกเพลง “รักเธอคนเดียว(ONE LOVE) งานเพลงใหม่ล่าสุดของเขาครั้งนี้ แม้ณัฐจะไม่ได้แสดงเอง และคิวถ่ายเส้นร้องหมดตั้งแต่เที่ยงวัน แต่ก็อยู่เกาะติดขอบจอกองถ่ายทำเพื่อเป็นกำลังใจให้พระเอกนางเอก (โทนี่ รากแก่น และ ออม อัทนียา ผลงาน สัญญาแค้นแสนรัก, ตะวันทอแสง) จนถึงเที่ยงคืนกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าได้เห็นทุกฉากทุกตอนจนทำเอาณัฐ อินฟิลลิ่ง ยังกับเล่นเอ็มวีซะเอง ซึ่งณัฐได้เล่าถึงวันถ่ายทำว่า

ณัฐ ศักดาทร “สำหรับเรื่องราวในเอ็มวีเพลง “รักเธอคนเดียว” หรือ One Love จะมาจาก Based On True Story ครับ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงของทีมงานเบื้องหลังมาถ่ายทอดเป็นมิวสิกวีดีโอ คือเรื่องราวของคู่เพื่อนชายหญิงคู่หนึ่ง ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งผู้ชายแอบหลงรักเพื่อนผู้หญิงคนนี้มาตลอด แต่ตัวผู้หญิงเองก็มีความฝันที่อยากจะก้าวไปข้างหน้าและมีชีวิตที่ดี จนวันหนึ่งก็ได้เป็นอย่างฝันไว้ ขณะที่ความฝันที่มั่นคงของผู้ชายคนนี้คือ อยากที่จะอยู่และดูแลผู้หญิงคนนี้ แค่นั้นพอ ถึงแม้ว่าเธอจะมีเส้นทางเดินของตัวเองยังไง ผู้ชายคนนี้ก็จะยังอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน และเขายังทำทุกๆอย่างเพื่อจะให้ตัวเองกลายเป็นคนที่เหมาะสมกับเธอให้ได้ เรื่องราวความรักแบบรักแท้รักเดียว ใจเดียวหลายๆปี จดจ่ออยู่กับคนๆเดียว ทำทุกอย่างเพื่อคนๆเดียวยังมีอยุ่บนโลกใบนี้ครับ หลายคนอาจจะไม่เชื่อเพราะสังคมปัจจุบันทุกอย่างมันเปลื่ยนแปลงง่ายเกิดขึ้นเร็วและดับเร็ว ในวันที่ถ่ายทำผมต้องตื่นตีห้าเพื่อมาถ่ายเส้นร้องเป็นซีนแรก หลังจากถ่ายเสร็จผมก็อยู่ดูการถ่ายทำต่อ เรียกได้ว่าเห็นทุกๆฉาก ดูโทนี่กับน้องออม เล่นแล้วชอบมากยิ่งดูยิ่งอินยิ่งฟินขึ้นเรื่อยๆเค้าเล่นเก่งและเป็นเคมีที่เหมาะเจาะมาก ภาพที่เห็นจากในจอมอนิเตอร์ก็สวยมากครับ ชอบครับชอบก็อยากให้ติดตามกันดูนะครับตอนนี้มีทีเซอร์ MV และ Lyrlick MV ออกมาให้ดูกันแล้ว อุ่นเครื่องกันไปก่อน แล้วมาดูพร้อมกัน 12 กุมภาพันธ์ นี้ ทางช่อง Fan TV และ youtube ครับ”

IMG_1428-2ปักหลักถ่ายทำกันที่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ประเดิมฉากแรกตั้งแต่เช้าตรู่ด้วยการถ่ายเส้นร้องของณัฐ ที่พกพลังมาเต็มแถมงานถนัดใช้เวลาไม่นานผ่านฉลุย จากนั้นมาถึงคิวพระเอกนางเอกโทนี่กับออมที่มาเจอกันฉากแรกก็ต้องอินเลิฟกันเลยแต่ก็ไม่ยากผู้กำกับสั่งแอคชั่นปั๊ปโทนี่ออมรับส่งหวานเวอร์เล่นเอาฟินกันไปทั้งกองถ่าย จากนั้นย้ายโลเคชั่นไปยังมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์แปลงโฉมโทนี่ออมในชุดนักศึกษาวิ่งเล่นงานสบายๆแปปเดียวผ่านฉลุย และมาถึงซีนหวานอีกซีนหนึ่งน้องออมในสระว่ายน้ำ ลงว่ายน้ำช่วงที่อากาศหนาวเย็นออมก็ว่ายไปมาหลายๆรอบเพื่อให้ได้ภาพตามที่ผู้กำกับต้องการแบบไม่ปริปากบ่นแม้จะหนาวจนตัวสั่น ต่อด้วยซีนที่ทีมงานหลายคนถึงอินฟินไปกับโทนี่-ออม มองตาหวานซึ้งที่ดูแล้วยังไง๊เคมีก็เข้ากั้นเข้ากัน จนตากล้องผู้ชายแท้ถึงกับเอ่ยปากบอกพระเอกหล่อจังเล่นเอาฮากันไป ต่อมาฉากดราม่าออมปล่อยโฮอกหักโทนี่เศร้าสงสารออมจนร้องไห้ตามงานนี้โทนี่ได้คะแนนจากสาวๆในกองถ่ายเราไปเลยจ้าเพราะ สงสารโทนี่ที่เจ็บปวดแทนคนที่ตัวเองรัก ต่อมาฉากโทนี่เอาเค้กมาให้ออมพร้อมแหวน อยากรู้ว่าออมจะรู้ความรู้สึกที่โทนี่แอบรักหรือไม่และออมจะรับรักโทนี่มั้ยติดตามกันได้ในเอ็มวีเพลง รักเธอคนเดียว”

โหลดกันได้แล้ววันนี้เพลง “รักเธอคนเดียว” หรือ ONE LOVE ของณัฐ ศักดาทร กดมือถือของคุณไปที่ *123 ตามด้วยรหัส 1010 และวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ บอกรักแฟนรับวาเลนไทน์ด้วยมิวสิกวีดีโอเพลง “รักเธอคนเดียว”หรือ ONE LOVE ติดตามได้ทาง www.youtube.com/gmmgrammyofficial และที่ช่อง FAN TV รายการ LIVE@G เวลา 20.00น. ติดตามข่าวสารของ ณัฐ ที่ MUSICCREAM : FACEBOOK FAN PAGE และ MUSICCREAMgmm : IG/TWITTER ครับ”