“ไวท์-กัปตัน” เผยตื่นเต้น “ปุณณ์-โน่” รีเทิร์น

captain-white1ห่างหายจากหน้าจอกันไปพักใหญ่ๆ ล่าสุด 2 พระเอกหนุ่ม “ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” และ “กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง” จากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง “Love Sick The Series” ที่ฝากความสำเร็จอย่างมากมายไว้ใน Season แรก กำลังหวนกลับมาคืนจออีกครั้งใน Season 2 ที่จะออนแอร์ในช่วงเดือนเมษายนนี้ ล่าสุดพบเจอ 2 หนุ่ม “ไวท์-กัปตัน” ในกองถ่ายละครซีรีส์ “Love Sick Season 2” โดยหนุ่มไวท์ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาถ่ายอีกครั้ง และความคืบหน้าของละครซีรีส์น้ำดีภาคต่อของ Love Sick The Series ว่า..

“รู้สึกกลับมาเหนื่อยอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนาน แต่เพื่อแฟนคลับ และพี่ๆ ทีมงานทุกคน ตอนนี้ก็มีคิวถ่ายกับน้องกัปตันทุกคิวเลย รู้สึกไม่ค่อยตื่นเต้นเพราะเราเล่นด้วยกันมาเยอะ เราชินในการที่อยู่ด้วยกันแล้วครับ”

ด้าน กัปตัน กล่าวต่อว่า “ตอนนี้เพิ่งเริ่มเปิดกล้อง ถ่ายได้ประมาณ 2% แล้วครับ ได้กลับมาถ่ายกับพี่ไวท์อีกครั้งก็รู้สึกดีใจมาก ตื่นเต้นด้วย กลับมาวุ่นวายกันอีกรอบ แต่ก็สนุกไปอีกแบบครับ สุดท้ายนี้ฝากถึงแฟนๆ ที่รอติดตามซีรีส์ด้วยครับว่า เดือนเมษาได้ดูกันแน่ๆ ครับ เราจะพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด รับรองว่าเข้มข้นขึ้นแน่นอน เพราะตอนนี้กำลังเรียนแอคติ้งกันอยู่ ทำให้ฝีมือการแสดงพัฒนาขึ้นครับ”

captain-white2

captain-white3