“อะตอม” …นักแต่งเพลงอายุน้อยที่สุด สวมหมวกใบใหม่ จับไมค์ส่ง “พลีส”

แต่งเพลงให้กับศิลปินมากมาย มาถึงวันที่หนุ่ม อะตอม- ชนกันต์ รัตนอุดม หนุ่มหน้าใสดีกรีนิติศาสตร์บัณฑิตจากรั้วแม่โดมขอโดดจากเบื้องหลังมาสู่เบื้องหน้าร้องเพลงที่ตัวเองแต่งกันบ้างกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลง Please (พลีส) ขึ้นแท่นศิลปินหน้าใหม่ภายใต้สังกัดไวท์มิวสิค จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

 

u0E2Du0E30u0E15u0E2Du0E21และเหตุเพราะด้วยวัยเพียง 23 ปี กลับโชว์ฝีมือแต่งเพลงให้กับนักร้องชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ปล่อย” ของ ป๊อบ ปองกูล และร่วมเขียนเนื้อให้ “รักเอย” ของ ดา เอ็นโดรฟิน แถมเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ยังส่งให้ได้รับโอกาสจาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ร่วมร้องคอรัสรวมไปถึงเป็นโอเพนนิ่งแอ๊คท์ในการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตบุรินทร์แอนด์ เดอะโอลด์สกูลอัลสตาร์อีกด้วย จนถือเป็นนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ที่อายุน้อยที่สุดของวงการเพลงเวลานี้ ล่าสุดอะตอมพร้อมแล้วกับหมวกใบใหม่ในฐานะนักร้องที่พร้อมส่งซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลง Please (พลีส) เพลงช้าเปิดตัวของเขากับดนตรีแนวโซล-ป๊อป ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักผ่านคำร้องขอที่น่าสงสาร เพราะสุดท้ายคำตอบที่ได้มันอาจจะจบด้วยความเศร้า ด้วยการดีไซน์การร้องและทำนองในแบบที่ อะตอม ถนัด บวกกับการได้ พี่บอล-กันต์ รุจิณรงค์ จากวงอพาร์ตเมนต์คุณป้า มาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ยิ่งทำให้ เพลง Please (พลีส) กลมกล่อมยิ่งขึ้น

อะตอม –ชนกันต์ รัตนอุดม เผยว่า “ดีใจมากครับที่ในที่สุดเพลงพลีสก็ได้เดินทางไปถึงผู้ฟังทุกคน มันคือความสุขที่สุดแล้วสำหรับนักร้องนักแต่งเพลงหน้าใหม่อย่างผม ที่ได้แชร์เรื่องราวความรักในแง่มุมใหม่ๆจากประสบการณ์ของผมผ่านเนื้อร้องและทำนองในแบบที่เป็นตัวของผมเอง ผมขอฝากเพลงพลีสให้ทุกคนได้ฟัง ไม่แน่เพลงนี้อาจจะโดนใจและกลายเป็นเพลงที่มีความหมายกับคุณก็ได้ครับ