“กัน อชิรวิชย์” เผย “เจอก็รัก จากก็ลืม” ตรงฝันตรงใจ รับดีใจ เพลงโดนใจคนยุคโซเชียล !!!

LH3A0419โดนใจคนยุคโซเชียลเข้าไปเต็มๆ สำหรับเพลง “เจอก็รัก จากก็ลืม จากเสียงร้องของนักร้องหนุ่มเสียงดี  “กัน อชิรวิชย์ สาลิวรรธนะ เพลงป๊อปความหมายกินใจ พูดแทนความรู้สึกที่ไม่มีคำอธิบาย ระหว่างความสัมพันธ์ของคนสองคน ที่ทำเอาคนฟังน้ำตาคลอเบ้า ซึ่งเพลงนี้ยังถูกนำมาประกอบซีรี่ส์สุดฮอต “รูม อะโลน 401-410” ที่ “กัน” ร่วมแสดงในบทของเอิง เจ้าของห้อง 409 ด้วย และถึงแม้ซีรี่ส์จะจบไปแล้ว แต่กระแสความแรงของเพลงยังคงแรงไม่หยุด แฟนๆ อินจัดดันยอดวิวพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดจะทะลุล้านวิวแล้ว เจ้าตัวถึงกับปลื้มสุดๆ กับกระแสตอบรับจากแฟนเพลง

 “กันเผยว่า “สำหรับ “เจอก็รัก จากก็ลืม” เป็นเพลงที่ถูกใจกันมากครับ เพราะเป็นเพลงแบบที่ฝันไว้ว่าอยากจะร้อง ทั้งแนวเพลง สไตล์การร้อง และเนื้อหา   ซึ่งในช่วงที่ซีรี่ส์ออกอากาศไปตอนแรกๆ ก็ได้ปล่อยท่อนฮุกของเพลงไปในซีรี่ส์ด้วย ปรากฏว่ามีคนถามถึงกันเยอะมากๆ ทั้งในเฟซบุ๊ก ไอจี และกระทู้ในพันทิป ว่าเพลงนี้ชื่อเพลงอะไร เนื้อหาโดนสุดๆ หลังจากนั้นพอปล่อยเพลงเต็มๆ ออกมาพร้อมมิวสิกวีดิโอ ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมากเกินคาด ส่วนใหญ่จะชอบความหมายของเพลง โดยเฉพาะคนที่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้ จากคนรักกันอยู่ดีๆ พอวันหนึ่งกลับเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ซึ่งอาจมีสาเหตุจากยุคโซเซียลที่ทุกอย่างมาเร็วไปเร็ว รวมถึงรักง่ายหน่ายเร็ว  กันเองก็เคยเจอ เวลาร้องเลยยิ่งทำให้อิน   ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมาก และฝากติดตามผลงานต่อๆ ไปด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “เจอก็รัก จากก็ลืม” จากศิลปิน “กัน อชิรวิชย์” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube.com/gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1234500 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gunachifan