“ต้อล” หายเหนื่อย “สภาวะไร้น้ำหนัก” ฮิตติดชาร์ตท็อปไฟว์ แฟนเพลงอินจนน้ำตาแตก!!!

IMG_0017         มาแรงจริงๆ กับซิงเกิ้ลล่าสุดของหนุ่มเสียงดีมากความสามารถ “ต้อล วันธงชัย” เพลง “สภาวะไร้น้ำหนัก” สังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ที่มีความเป็นร็อกมากขึ้น แตกต่างจากซิงเกิ้ลที่ผ่านมา เนื้อหาเพลงพูดถึงความรักที่อยู่ๆ ก็ต้องจากลาแบบไม่มีที่มาที่ไป ทั้งที่ความรักกำลังดำเนินไปด้วยดี เรียกว่ากระแทกใจคนอกหักรักคุดแบบสุดๆ ถึงกับมีเสียงตัดพ้อจากแฟนเพลงว่าฟังแล้วเศร้าน้ำตาแตก แต่กระแสตอบรับจากบรรดาแฟนเพลงก็ยังล้นหลามเช่นเดิม ทำให้ “สภาวะไร้น้ำหนัก” ที่เจ้าตัวร่วมเป็นโค-โปรดิวเซอร์ ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตท็อปไฟว์ทั่วประเทศ และดูทีท่าว่าจะแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว   

“ต้อล” เผยว่า “ผมดีใจและขอบคุณแฟนเพลงมากๆ เพราะทุกครั้งที่ปล่อยซิงเกิ้ลออกมา ถึงแม้จะมีแต่เพลงช้าทั้งหมด แต่แฟนๆ ก็ยังคงให้การตอบรับเป็นอย่างดี อย่างล่าสุดตอนนี้เพลง “สภาวะไร้น้ำหนัก” ก็ติดชาร์ตอันดับ 2 ทั่วประเทศแล้ว ต้องขอบคุณมากจริงๆ รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ เพราะกว่าจะทำแต่ละเพลงออกมาได้ ตั้งใจทำมาก ใช้เวลานาน เรียกว่าเป็นปี เป็นครึ่งปีกันเลยครับ ซึ่งเพลงนี้ผมได้มีโอกาสเช็คดูกระแสตอบรับในยูทูป มีอยู่หนึ่งคอมเม้นท์ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าเพลงของผมมันให้ความรู้สึกกับตัวเค้าจริงๆ จนทำให้ตัวเค้าเองที่เป็นผู้ชายฟังแล้วโดนใจถึงขนาดร้องไห้ได้ ผมเลยรู้สึกว่าเป็นกำลังใจที่ดีในการผลิตผลงานต่อๆ ไปให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “สภาวะไร้น้ำหนัก” ของศิลปิน “ต้อล วันธงชัย” ได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทาง หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1234000  หรือทาง itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook/