“เพลงรัก” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก “อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์” การันตีฟังง่ายที่สุดตั้งแต่ทำเพลงมา

         ค่ายเพลง What The Duck  เปิดประเดิมซิงเกิ้ลแรกของปี 2558 ด้วย “เพลงรัก”  ซิงเกิ้ลแรกที่จากอัลบั้มใหม่ล่าสุดของอารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ เพลงที่จะทำให้คุณยิ้มไปกับคำเปรียบเทียบความรักในแบบฉบับของผู้ชายที่ชื่ออารักษ์

PIC PR“เพลงรัก ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มล่าสุด เป็นแนวดนตรีโฟล์คซอง ฟังสบายๆ เป็นเพลงรักที่เป็นเพลงรักจริงๆ โดยผมได้แรงบันดาลใจจากช่วงเวลาที่มีแฟนนี่แหละครับ แฟนก็มักจะถามเราว่า “รักมากแค่ไหน?” เราก็ตอบเขาไปว่ารักมาก แต่มากแค่ไหนก็ยังไม่พอสำหรับเขาอยู่ดี เราเลยต้องเปรียบเทียบให้เห็นภาพว่า รักเธอดังกว่าระเบิด รักเธอสูงกว่าดาว รักเธอแรงกว่าหมัดบัวขาว ไม่มีสาวคนไหนเท่าเธอ เท่านั้นแหละเห็นภาพเลยและเพลงนี้ก็มีความพิเศษตรงที่ใช้กลองเข้ามาเพิ่มสีสันให้เพลงด้วย แล้วที่พิเศษไปกว่านั้น ปกติเพลงของอารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ จะเล่าเรื่องของตัวเองให้คนอื่นฟัง แต่เพลงรักเพลงนี้จะนำเอาความรู้สึกทั้งของเราและของคนอื่นมาใส่ลงในเพลง ซึ่งใครก็สามารถนำไปร้องตามแบบฉบับความรักของตัวเองได้ อยากให้ลองฟังกันเยอะๆ ครับ ซึ่งตอนนี้มีมิวสิควิดีโอออกมาให้ชมแล้วด้วย โดยเล่าเรื่องผ่านตัวการ์ตูนเจ้าขุนทอง ตัวการ์ตูนในตำนานของใครหลายๆ คน และผมการันตีเลยว่าเพลงรักเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังง่ายที่สุดตั้งแต่อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ ทำเพลงกันมา”

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์” ได้ทาง www.facebook.com/paearakmusic , www.facebook.com/whattheduckmusic