“แดน-วรเวช” สนุก!! เล่น “เคหาสน์ดาว” แล้วสบายใจ

DSC_0070ผันตัวไปทำงานเบื้องหลังอยู่พักใหญ่จนแฟนละครเริ่มบ่นคิดถึง   พอถูกค่ายเอ็กแซ็กท์เสนอบทถูกใจให้   ศิลปินพระเอกหนุ่ม แดน-วรเวช ก็เลยใจอ่อนรับเล่นละคร “เคหาสน์ดาว” ทางช่องone งานนี้เจ้าตัวบอกว่าเล่นละครเรื่องนี้แล้วสนุกแถมสบายใจสุดๆ

ผมรับบทเป็นเข้มครับ   เป็นรุ่นพี่สถาปนิกของน้องนิว-ชัยพล  เป็นคนปากเสีย ปากไวจนเป็นนิสัย   แต่จริงๆ แล้วเป็นผู้ชายจิตใจดีขี้สงสารนะ เวลารักใครรักจริง   แต่อาจมีปมเรื่องความรักในใจ  เลยตัดสินใจว่าชาตินี้ขออยู่คนเดียวดีกว่า  คือไม่ได้คิดอะไรแย่นะครับ  แต่กวนบาทาเพื่อกลบปมด้อยตัวเองไปอย่างนั้นเอง  โดยเฉพาะตอนมาเจอเจน(แป้ง-อรจิรา) ความเป็นผู้ชายจิตใจดีของเค้าจะค่อยๆ ออกมาให้เห็น  เรื่องนี้ถือว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่อง  ที่ผมแสดงแล้วรู้สึกว่ามันสนุกและชิลล์มาก  เพราะเข้มมีชีวิตแบบคนทั่วๆ ไปใกล้ตัวเราจริงๆ  ตอนแรกที่ผมตัดสินใจมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ก็แอบเกร็ง  แต่ปรากฏว่าแต่ทีมงาน นักแสดงทุกคนค่อนข้างสบายๆ เหมือนเพื่อนฝูงพี่น้อง  มาทำงานแล้วรู้สึกสบายใจ  มีอะไรให้ขำตลอด  พอเบื้องหลังมีความสุข  มันก็ส่งผลให้ความความสุขความน่ารักของเรื่องราวในละครออกมาดูดีตามไปด้วย  เพราะละครเรื่องนี้ถ่ายทอดมุมมองความรักหลายรูปแบบ   มันเข้ากับหลากหลายสถานการณ์ของความรักที่ทุกคนมี  เคหาสน์ดาวเป็นละครเรื่องแรกที่ผมมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์  ก็ฝากให้ติดตามกัน  และหวังว่าผู้ชมจะได้ทั้งความสุขและความสนุกสนานจากละครเรื่องนี้นะครับ”

ติดตามชมบทบาทใหม่ของพระเอกหนุ่ม แดน-วรเวช  ดานุวงศ์  ได้ในละคร “เคหาสน์ดาว”  ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  20.20น. ทางช่อง one