กอล์ฟ – สายป่าน เปิดตัวช่อง TOONAMI ช่องการ์ตูน ช่องใหม่ของเด็กไทย การ์ตูนแนวผจญภัยและซุปเปอร์ฮีโร่

Toonami Pressบริษัท เทอร์เนอร์ บรอดแคสติ้ง ซิสเต็มส์ เอเชีย แปซิฟิก อิงค์ เปิดตัวช่อง Toonami (ทูนามิ) ช่องที่รวมการ์ตูนยอดฮิตสำหรับเด็ก ทั้งแนวผจญภัยและซุปเปอร์ฮีโร่ Toonami (ทูนามิ)  เป็นช่องการ์ตูนเครือเดียวกันกับช่อง Cartoon Network (การ์ตูนเน็ตเวิรก์) และช่อง Boomerang (บูมเมอแรง) โดย Toonami (ทูนามิ)  จะเน้นการ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่ ที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนพันธ์แท้คอการ์ตูนแอคชั่น ที่จะมาสร้างประสบการณ์หลากรสชาติ ทั้งผจญภัยสุดโลดโผนเหนือจินตนาการ  รวมความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ การชิงไหวชิงพริบ เรื่องราวดราม่า และอื่นๆอีกมากมาย หลากรายการคุณภาพที่คัดสรรมาแล้วอย่างดีที่สุด อาทิเช่น Ben 10 (เบ็นเท็น), Justice League Unlimited (จัสติสลีค อันลิมิเต็ด), Teen Titans (ทีนไททั่นส์), Transformers Prime (ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส ไพร์ม), Wolverine and the X-Men (วูล์ฟเวอรีนแอนด์ดิเอ็กซ์เม็น) และ Batman: The Brave and the Bold  (แบทแมน ศึกรวมพลังซูเปอร์ฮีโร่) โดยจะเริ่มแพร่ภาพครั้งแรกในวันที่ 14 มกราคมนี้ ในกว่า 11 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศ ทั้งทางช่องทีวีดาวเทียมและเคเบิ้ล

กอล์ฟ – พิชญะ  2ซึ่งงานนี้ได้ สต๊อป วรินทร , บอม KPN  มาร้องเพลงเปิดงานสร้างความสนุกสนาน ภายในงานยังมีการพูดคุยถึงของสะสมของ กอล์ฟ  พิชญะ ที่เป็นคนชื่นชอบการ์ตูน มากๆ และสาวสายป่าน อภิญญา ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่มาเปิดใจว่าเป็นคนชอบดูการ์ตูนในเวลาว่าง นอกจากนั้นภายในงานยังได้รับเกียรติจากศิลปินดาราในวงการ อาทิ วง G20 , โยชิ นิมิต ,ต้นอ้อ ภัทธีมา, ดิว เดอะสตาร์

สายป่าน

การเปิดช่อง Toonami (ทูนามิ) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเด็กไทย ทำให้สามารถดูการ์ตูนสนุก สนาน ได้หลากหลาย แถมยังได้ดูการ์ตูนที่เด็กๆชื่นชอบ ด้านผู้บริหาร คุณสยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม กรรมการผู้จัดการบริษัทเมเจอร์ กันตนา บรอดแคสติ้ง จำกัด กล่าวว่า บริษัท เมเจอร์ กันตนา มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขยายความร่วมมือกับทาง Turner โดยช่อง Toonami (ทูนามิ)  เป็นช่องที่มีความโดดเด่นในส่วนของการ์ตูนซีรี่ย์ รวมถึงภาพยนตร์ยอดฮิตโดยการออกอากาศเป็นภาษาไทย จะยิ่งทำให้มั่นใจได้ว่าช่อง Toonami (ทูนามิ) จะสามารถเป็นช่องความบันเทิงที่ได้รับความนิยมอย่างมาก รวมถึงประสบความสำเร็จเหมือนอย่างช่อง Boomerang (บูมเมอแรง)  อย่างแน่นอน  การเปิดตัวช่อง Toonami (ทูนามิ )ในครั้งนี้ จะยิ่งเป็นการตอกย้ำความมั่นใจ ว่าจะเข้าถึง กลุ่มผู้ชมเด็กวัยรุ่นชายและหญิง จะได้ชมครั้งแรกทั่วประเทศ โดยจะเริ่มแพร่ภาพครั้งแรกในวันที่ 14 มกราคมนี้