ททท. จับมือ จ.เพชรบุรี บูมแหล่งท่องเที่ยวต้นปี 2558 จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “หลงรักทะเลดาว”ครั้งที่ 2 บริเวณหาดเจ้าสำราญ จ.เพชรบุรี ฟรีตลอดงาน!!!

AW_Poster คอนเสิร์ตหลงรักทะเลดาว          คอนเสิร์ตที่คอเพลงไม่ควรพลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดเพชรบุรี ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมงานฟรีคอนเสิร์ต “หลงรักทะเลดาว” ครั้งที่ 2 ภายใต้โครงการหลงรักประเทศไทย @ เพชรบุรี  ในวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง  จ.เพชรบุรี ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีสำหรับท่านที่ต้องการสัมผัสกับบรรยากาศริมทะเล ฟังดนตรีไพเราะๆ ผ่านบทเพลงที่ถูกถ่ายทอดจากศิลปินคุณภาพจากหลากหลายค่าย ที่จะมาร่วมมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยว ณ หาดเจ้าสำราญ อาทิ อีทีซี (ETC) ,รูมเทอตี้ไนน์ (Room39), เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซัน 3, ลุลา เป็นต้น และยังมีศิลปินและดีเจชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความบันเทิงภายในงานนี้อีกมากมาย นอกจากนี้ผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหารในพื้นที่หาดเจ้าสำราญ ได้ร่วมกันเสนอโปรโมชั่นและมอบส่วนลดราคาพิเศษมากมายให้กับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงาน

 

คุณอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี  กล่าวว่า “จากความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับปีที่ผ่านมา ททท. จึงได้จัดคอนเสิร์ต “หลงรักทะเลดาว” ครั้งที่ 2 ภายใต้โครงการ “หลงรักประเทศไทย @ เพชรบุรี” เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดกระแสการเดินทางเข้าสู่พื้นที่จังหวัดเพชรบุรีเชื่อมโยงสู่จังหวัดท่องเที่ยวใกล้เคียงในพื้นที่ภาคกลาง และสำหรับจุดประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สร้างสำนึกแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยให้รู้คุณค่าและประโยชน์อันเกิดจากการท่องเที่ยวมากกว่าความสนุกเพลิดเพลิน ซึ่งจะทำให้เกิดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน และเป็นการสร้างการรับรู้กับนักท่องเที่ยวภายในประเทศให้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามที่เป็นที่นิยมอย่าง “หาดเจ้าสำราญ”  ททท. และจังหวัดเพชรบุรีจึงได้จัดโครงการฯนี้เพื่อประชาสัมพันธ์และตอกย้ำแคมเปญ ‘หลงรักประเทศไทย’ ใน ’ปีท่องเที่ยววิถีไทย’ อีกครั้ง ซึ่งงานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ต้องการเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาร่วมงาน เพื่อเป็นการปลุกกระแสการท่องเที่ยวตั้งแต่ต้นปี 2558 นี้ โดยสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ ททท.สำนักงานเพชรบุรี โทร.032-471005-6 และสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ที่ facebook.com/inLovePhetchaburi”