SM True (เอสเอ็ม ทรู) ประเดิมคอนเสิร์ตรับต้นปี TrueMove H presents SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 6 in BANGKOK’

IMG_2335พิสูจน์ความเป้นบอยแบนด์เกาหลีขวัญใจแฟนเพลงชาวไทยได้อีกครั้ง สำหรับ Super Junior (ซูเปอร์ จูเนียร์) ที่บินลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในประเทศไทยเป็นครั้งที่ 6 แล้ว กับตอนเสิร์ต TrueMove H presents SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 6 in BANGKOK’ (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นส์ ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ ซิกซ์ อิน แบงค็อก) โดย บริษัท เอส เอ็ม ทรู จำกัด จัดประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่รับต้นปีในวันที่ 10 และ 11 มกราคมที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

งานคอนเสิร์ตเริมต้นด้วยด้วยวีทีอาร์เปิดตัวสุดอลังการของสมาชิกแต่ละคน ได้แก่ ทงเฮ อึนฮยอก ฮีชอล คยูฮยอน รยออุค อีทึก คังอิน ชีวอน และ ซองมิน ซึ่งก็ได้รับเสียงกรี๊ดกระหึ่มจากแฟนคลับที่มาให้กำลังใจรวมสองวันกว่า สองหมื่นคน หลังจากนั้นก็ได้กระหน่ำเพลงฮิตกว่า 34 บทเพลง จัดส่งความสนุกกันอย่างต่อเนื่องถึง 3 ชั่วโมงครึ่งไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Mr. Simple’ (มิสเตอร์ ซฺมเพิ่ล), ‘Sorry Sorry’ (ซอรี่ ซอรี่), ‘Bonamana’ (โบนามานา) และเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่มาโชว์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกอย่าง ‘MAMACITA(AYAYA)’ (มามาซิต้า อายาIMG_2058ย่า), THIS IS LOVE’ (ดิสอิสเลิฟ) และ ‘EVANESCE’ (เอวาเนส) รวมถึงโชว์จากยูนิตย่อย Super Junior-M (ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม) ที่มีอีกสองสมาชิกชาวจีนมากความสามรถอย่าง เฮนรี่ และ โจวมี่ มาช่วยสร้างสีสัน แถมยังมีเวทีเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน ที่จัดมาเซอร์ไพรส์แบบได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ สำหรับการแสดงที่เรียกรอยยิ้ม และเสียงฮือฮาได้มากที่สุดคงหนีไม่พนการแสดงเพลง “Let’s it Go” (เลทอิทโก) ที่หนุ่มๆทุกคนแปลงโฉมเป็นราชินี Elsa (เอลซ่า) จากภาพยนตร์เอนิเมชั่นที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง ‘Frozen’ (โฟรเซ่น)
นอกจากนี้หนุ่มๆ ซูเปอร์ จูเนียร์ ยังไปซู่มฝึกฝนภาษาไทย มาหยอดคำหวาน อ้อนแฟนๆตลอดทั้งคอนเสิร์ต ทางด้านแฟนคลับก็ไม่น้อยหน้าส่งแฟนโปรเจ็กต์ซึ้งๆสื่อความรัก และความผูกพันระหว่างกันมาอย่างยาวนาน ก่อนปิดฉากคอนเสิร์ต ‘ซูเปอร์ โชว์’ ครั้งที่ 6 ในประเทศไทยของพวกเขาได้อย่างสวยงาม พร้อมสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับและศิลปินแบบไม่รู้ลืม
IMG_1952IMG_1941 IMG_1975 IMG_1931 IMG_1921 IMG_1817 IMG_1797 IMG_1713 IMG_1887