เคน ภูภูมิ – เพชร ฐกฤต ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับ “อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง” ในกิจกรรม “Imperial Gift For You 2015”

scoop       สมุทรปราการ, 26 ธันวาคม 2557:  ศูนย์การค้าอิมพีเรียล  เวิลด์  สำโรง ร่วมกับ บริษัท I.C.C. International จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม Imperial  Gift  For You 2015” ภายในงานลูกค้าได้เลือกช้อปสินค้ากับราคาสุดคุ้ม และโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้ลูกค้าเลือกซื้อของขวัญให้กับคนพิเศษ โดยมีดาราหนุ่ม “เพชร – ฐกฤต เหมอรรณพจิต” ที่มาเลือกของขวัญให้กับลูกค้าพร้อมถ่ายรูป  Selfie และพระเอกขวัญใจสาวๆ “เคน - ภูภูมิ พงศ์ภานุ” พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Honei V BSC  ที่มาร่วมกิจกรรมถ่ายรูป Selfie กับลูกค้าแบบใกล้ชิด ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายโอฬาร   กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ผู้สนับสนุนพื้นที่ในการจัดงานเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

เคน - ภูภูมิ พงศ์ภานุเพชร - ฐกฤต เหมอรรณพจิต

               นายโอฬาร  กิจเลิศไพโรจน์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง กล่าวว่า เนื่องจากเป็นช่วงของเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  ศูนย์การค้าอิมพีเรียล  เวิลด์  สำโรง จึงได้มอบความสุขให้กับลูกค้าย่านสมุทรปราการทุกท่าน ให้มาเลือกช้อปสินค้าโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ทางศูนย์การค้าฯ จัดขึ้น โดยเฉพาะสินค้าแบรน์เนมที่ลดราคาถึง 70% นอกจากนั้นลูกค้ายังพบกับกิจกรรม Imperial  Gift  For You 2015” พบความสุขจากเหล่าตัวการ์ตูน และการแสดงจาก Copy Show ที่มาเรียกเสียงหัวเราะให้กับลูกค้าและเหล่าดาราที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ผมในฐานะผู้สนับสนุนพื้นที่ในการจัดงานครั้งนี้ก็รู้สึกดีใจกับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า และขอให้ลูกค้าทุกท่านเชื่อมั่นและไว้วางใจศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง  ไม่ว่าจะเรื่องของการให้บริการหรือการอำนวยความสะดวก อาทิ ศูนย์อาหาร โซนเสื้อผ้า ที่จะมาให้บริการกับลูกค้า  และทางเราจะนำสินค้าที่มีคุณภาพพร้อมกับความหลากหลายที่มีมากยิ่งขึ้น และรวมถึงโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ทุกเดือน ขอบคุณครับ” นายโอฬาร กล่าวทิ้งท้าย