“ซีดี” อวดสเต็ปแดนซ์!! ลง mv.“I MISS YOU”

DSC_2884ตัวตนเป็นหนุ่มทะเล้นขี้เล่น  ชอบแดนซ์เป็นชีวิตจิตใจ  พอมีมิวสิควิดีโอเพลงแรกในชีวิต  “I MISS YOU” ศิลปินหนุ่มซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ   ก็ไม่พลาดนำสเต็ปแดนซ์น่ารักๆ มาอวดแฟนๆ ด้วย     อยากรู้มิวสิควิดีโอ “I MISS YOU” จะน่ารักสดใสขนาดไหน? ไปชมกัน..

สำหรับเบื้องหลังมิวสิควิดีโอเพลง  “I MISS YOU”  ผกก.ยกกองไปถ่ายทำกันที่ตลาดรถไฟ ศรีนครินทร์   เป็นเรื่องราวของซีดีที่เกิดอาการคิดถึงแฟนสาวรับบทโดยเบสท-นลินี ชัยรุ่งโรจน์  ซึ่งในเรื่องต้องจากซีดีเพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศ   แฟนสาวจากไปไกลซะขนาดนี้  ซีดีเลยเศร้า ประเดิมซีนแรกผกก.ก็ขอถ่ายช็อตซึ้งที่ซีดีมาส่งเบสท์ขึ้นรถก่อนบิน    ซีดีเศร้าไม่อยากให้เบสท์ไป   ก็เลยดึงตัวเบสท์มากอดลาเป็นครั้งสุดท้าย   งานนี้ผกก.ยังเพิ่มช็อตเด็ดให้เบสท์หันมาจุ๊บแก้มลาซีดีก่อนขึ้นรถด้วย  เล่นเอาซีดีเขินหน้าแดงแจ๋   เมื่อผกก.ได้ภาพน่ารักกุ๊กกิ๊กของซีดีกับเบสท์สมใจแล้ว    ก็ย้ายมาถ่ายซีนเต้นต่อ   ซึ่งผกก.ใช้เทคนิคถ่ายทำแบบวันช็อต   เก็บภาพซีดีและแดนเซอร์เต้นด้วยกัน   งานนี้หนุ่มซีดีทำการบ้านฝึกซ้อมมาอย่างดี   ไม่ว่าผกก.จะสั่งให้เต้น     กี่รอบ  ซีดีก็แม่นเป๊ะทุกจังหวะ  สมกับเป็นเดอะสตาร์สายแดนซ์   จนผกก.ออกปากชมเปาะ  หลังจากถ่ายทำเสร็จซีดีเล่าบรรยากาศสนุกๆ ให้ฟังว่า.. “สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้   สนุกและตื่นเต้นมากๆ ครับ    เพราะเป็นมิวสิควิดีโอเพลงแรกของผมด้วย     ในเรื่องจะเป็นซีนเต้นของผมเกือบทั้งหมด   ผกก.เลือกถ่ายแบบวันช็อตครับ   ก็เลยต้องทั้งร้องทั้งเต้นยาวในเทคเดียวเลย   เราถ่ายทำกันกลางแดดด้วย   เหนื่อยหน่อยแต่ก็สู้ครับ   อยากให้งานเราออกมา ดีที่สุด    ท่าเต้นของผมก็เป็นแนวฮิปฮอปอาร์แอนด์บี   แต่ก็มีท่า “I MISS YOU”  ซึ่งเป็นท่าจำง่ายๆ ให้แฟนๆ เอาไปเต้นตามได้ด้วยครับ    ที่สำคัญในเอ็มวีผมยังได้แฟนคลับของผมมาร่วมแจมด้วย     ดีใจมากๆ ครับ   ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยครับ   ตอนนี้มิวสิควิดีโอตัดต่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว  อยากให้แฟนๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้นะครับ   

ตามชมลีลาแดนซ์กระจายของหนุ่มซีดีได้ใน mv.เพลง “I MISS YOU” ออนแอร์ครั้งแรกในรายการ Live@G ช่อง GMM MUSIC วันที่ 8 ม.ค.นี้ และทาง  www.youtube.com/gmmgrammyofficial   สาวๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!