“ที่สุด” ของทุกแนวดนตรี ประชัน… “ที่สุด”แห่งมือกีตาร์คลาสสิกรายการใหญ่ระดับโลก ใน คอนเสิร์ต “คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” เร็วๆ นี้

SANGSOM_KV_Horizontal         โอกาสของการฟังดนตรีระดับโลก ฝีมือคนไทยและเอเชียคนแรกที่ไปคว้า “แชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก”  มาถึงแล้ว!!  โดย “แสงโสม” ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมสนับสนุนฝีมือคนไทย  เตรียมจัดคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า SangSom presents  คอนสิร์ต คนไทย… ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก  Bird Ekachai Jearakul ”  เชิญแชมป์กีตาร์คลาสสิก อันดับ 1 ของโลก  “เบิร์ด-เอกชัย เจียรกุล”  (THE WINNER : GFA Guitar Foundation of America International Concert Artist Competition)  ความภาคภูมิใจล่าสุดของไทย  มาโชว์ ฝืมือความพลิ้วไหวเดี่ยวกีตาร์คลาสสิก  ครั้งแรกที่รวมสุดยอดของทุกแนวดนตรีมาประชันกับที่สุดแห่งมือกีตาร์คลาสสิกของโลก!!  ผ่านรูปแบบการผสมผสานกับทุกแนวเพลง ครบทุกรสชาติ ท่ามกลางบรรยากาศอลังการงานแสงสีเสียงจะย้อนให้ทุกท่านเข้าสู่ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่และน่าภาคภูมิใจไปพร้อมๆ กัน

ภายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังร่วมด้วยศิลปินชั้นนำ ขึ้นชื่อว่าเป็น THE BEST COLLABORATION แต่ละแขนงอีกด้วย  อาทิ  ป๊อด ธนชัย อุชชิน , บุรินทร์  บุญวิสุทธิ์, รัดเกล้า อามระดิษ , สิงโต นำโชค , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร , อ. ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี  อำนวยเพลงโดย ทฤษฎี ณ พัทลุง วาทยากรหนุ่มคนไทยที่ได้รับการยอมรับในวงการดนตรีคลาสสิกระดับโลกเช่นกัน  ซึ่งทุกท่านจะโคจรมาพบกันในคอนเซปต์  ที่สุด ของ ทุกแนวดนตรี ประชัน ที่สุดแห่งมือกีตาร์คลาสสิกระดับโลก การันตีว่านี่ คือ ประสบการณ์ดนตรีที่ยูนีคที่สุดของสุดยอดศิลปินหลากแนวดนตรีที่มีคุณภาพ

พลาดไม่ได้แล้วที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่ง  ของค่ำคืนที่เสียงดนตรีจะก้องดังให้คนไทยทุกคนได้ภูมิใจ ***SangSom presents คอนเสิร์ต คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก”  กำหนดการแสดงรอบเดียวเท่านั้น ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 ณ เมืองไทย GMM LIVE HOUSE  Central World พร้อมจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Thai Ticket  Major ติดตามรายละเอียด  :www.facebook.com/sangsomexperience และ  Instagram : sangsomexperience