ณัฐ ศักดาทร ประกาศลุยงานเพลงตลอดปี 2558 เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “รักเธอคนเดียว” (ONE LOVE) และผุดโปรเจคการกุศล “ONE – TWO – THREE PROJECT”

ณัฐ ศักดาทร       ณัฐ ศักดาทร (แชมป์ AF4)  เตรียมเสนองานเพลงในรูปแบบโปรเจคท์ชื่อว่า 1 – 2 – 3 PROJECT (ONE –  TWO – THREE PROJECT) คือแต่ละโปรเจคท์ประกอบด้วย 3 องค์ประกอบ คือ 1. เพลงใหม่ 2. กิจกรรมร่วมกับแฟนเพลง 3. กิจกรรมการกุศล

       โปรเจคท์แรก คือ  “One Love Project”  เปิดตัวด้วยซิงเกิลใหม่ชื่อเพลง “รักเธอคนเดียว” (ONE LOVE)  ร่วมงานครั้งแรกกับขุนพลเพลงเลือดใหม่จากแกรมมี่ฯ พล แคลช, โต นราธิป (แต่งเพลงดังของบี้,แกงส้ม,โดม จารุวัฒน์ เป็นต้น) เตรียมปล่อยดาวน์โหลด 15 มกราคม 2558

ในโปรเจคท์แรกนี้ จะมีโชว์พิเศษชื่อ One Love Exclusive Live” กิจกรรมการกุศลที่ร่วมสนับสนุนโดย ธนาคารกรุงศรี และถั่วลันเตาอบกรอบ กรีนนัท โดยทุก ๆ อย่างที่เป็นรักเดียวของณัฐจะเกิดขึ้นในงานนี้  แบบสุดEXCLUSIVE สำหรับคนพิเศษ เต็มไปด้วยความใกล้ชิด ครบรส อิ่มเอม อิ่มบุญ จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ณ CONCERT HALL อาคารสยามกลการ ชั้น 5 ถ.พระราม 1 เวลา 13.00น. (ติดรถไฟฟ้า BTS National Stadium) ตรงข้ามสนามกีฬาแห่งชาติ ราคาบัตร VIP 3,000 บาท พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษจากณัฐ  และ ONE LOVE T-SHIRT ที่ออกแบบโดยณัฐ/ บัตรราคา 2,500/2,000/1,500 รับ ONE LOVE T-SHIRT ที่ออกแบบโดยณัฐ  และในวันนั้น ยังขอเชิญชวนให้ทุกท่านนำหนังสือ อุปกรณ์การเรียนมาบริจาค หรือร่วมบริจาค เพื่อนำไปมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนอีกด้วย ซึ่ง ณัฐ พูดถึง การทำงานในปี 2558 ว่า

 ณัฐ ศักดาทร “สำหรับปีหน้าตลอดทั้งปี ในการทำงานเพลงเราจะรวบทำงานเป็นโปรเจคที่เราเรียกว่า “One Two Three Projet” มีทั้งงานเพลงใหม่ มีกิจกรรมกับแฟนเพลง และมีกิจกรรมการกุศล ที่นอกจากจะมีโชว์พิเศษจากผม แล้วทุกๆกิจกรรมเราจะเชิญชวนให้ทุกคนได้มาทำบุญร่วมกันด้วย โปรเจคท์แรก คือ  “One Love Project”  ก็จะมีงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ชื่อเพลงว่า “รักเธอคนเดียว” หรือ “ONE LOVE” ประมาณ มกราคม 2558 ได้ฟังกันแน่นอนครับ และมีโชว์พิเศษชื่อว่า “One Love Exclusive Live” เป็นโชว์พิเศษที่ผมตั้งใจมาก เพราะได้เข้าไปมีส่วนร่วมนำเสนอไอเดียกับพี่ๆทีมงานทุกขั้นตอน อยากชวนทุกคนไปสนุกและทำบุญด้วยกันนะครับ

งานนี้จะเปิดขายบัตรวันแรกวันที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 18.00-19.00น. ซึ่งผมจะไปแจกลายเซ็นและขายบัตรด้วยตัวเอง ที่ตึกแกรมมี่ฯ ชั้น 31แล้วเจอกันครับ ส่วนใครที่มาไม่ได้ในวันนี้ก็ติดตามการซื้อบัตรได้ที่  MUSICCREAM : FACEBOOK FAN PAGE และ MUSICCREAMgmm : IG/TWITTER ครับ”