“แดน วรเวช” ซูฮก “น้องยูเค” ปล่อยพลังเกินร้อย สุดอินบทพ่อลูก ใน “The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ”

uk04อยู่ๆ ก็ต้องกลายมาเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวครั้งแรกไปซะแล้วในภาพยนตร์ตลกอบอุ่นกรุ่นรักอบอวลเรื่อง The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ” สำหรับพระเอกหนุ่มมากฝีมือ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ที่งานนี้ต้องชุลมุนรวมหัวกับแก๊งเพื่อนตัวป่วนเอาใจลูกสาวตัวน้อย “น้องยูเค-ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล” สุดชีวิตกับภารกิจพิชิตตั๋วที่จะเปลี่ยนตัวห่วยเป็นตัวพ่อ ที่จะมาเรียกเสียงฮากระจายทะลุปีใหม่กันไปเลย ซึ่งทีมงานและแดนก็ไม่ผิดหวังที่เลือกน้องยูเคมาแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก เพราะหนูน้อยตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่ ปล่อยพลังการแสดงเกินร้อย จนอินบทตัวติดหมับกับพ่อแดนไปเลยทีเดียว

“คือเราแคสมาหลายคน เราต้องการเด็กที่ยังเป็นเด็กอยู่ แล้วต้องมีความเป็นธรรมชาติสูงมากๆ ไม่ใช่ว่าจำบทมาแค่นี้แล้วถ้าเราพูดอะไรต่อก็จะไม่พูดอะไรกับเรา เขาต้องสามารถอยู่กับเราได้จริง ๆ เช่น บทมันจบแล้ว เราพูดนู่นพูดนี่ต่อแล้วเขายังสามารถฟังเราแล้วก็ตอบโต้กับเราได้ อันนั้นคือสิ่งที่เราต้องการซึ่งมันอยู่ในตัวน้องยูเคหมดเลย

uk01น้องเขามีความตั้งใจ ไม่ดื้อไม่งอแง ให้เล่นอะไรก็เล่นเต็มที่ แล้วก็เข้าใจง่าย ผมว่าน้องเขามีพรสวรรค์ในเรื่องของการแสดง แล้วก็เป็นการแสดงแบบที่ผมชอบ คือมีความเป็นธรรมชาติสูง ทำให้เกิดฉากประทับใจของผมซึ่งจะเป็นจังหวะช่วงรอยต่อทั้งหลาย มันจะเป็นอารมณ์แบบหยอกกันเล่นกัน เป็นช่วงที่มันไม่มีบทตายตัวเล่นอะไรก็ได้อย่างนี้  ผมว่าสนุกดีอ่ะ ผมชอบเล่นกับเด็กอยู่แล้ว ยิ่งกับเด็กน่ารักว่าง่ายอย่างน้องยูเค เออ…เรายิ่งมีความสุข พอปิดกล้องแล้วมันก็เหงาเหมือนกันนะ คือน้องยูเคเป็นเด็กน่ารักจริง ๆ ผมเชื่อว่าใครเจอน้องก็ต้องรัก เพราะเป็นเด็กมีสัมมาคารวะ แล้วก็เป็นเด็กร่าเริง ก็คิดถึงเวลาที่เล่นด้วยกัน พอเลิกกองแล้วชอบบอกให้เรากลับบ้านไปด้วย ไปดูของเล่นอะไรอย่างนี้ รับรองดูเรื่องนี้แล้วต้องหลงรักยูเคกันแน่ๆ ครับ”

เตรียมพบกับความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้กันได้ใน The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ31 ธันวานี้ ฮาแน่ ฮั่นแน่ทุกโรงภาพยนตร์