Chill Music On The Beach # 9 เนรมิตหาดเรืองแสง เกณฑ์ขาแดนซ์ยึดหัวหาดปราณบุรี

IMGM4621แดนซ์กระจายทลายความมืด! สำหรับมหกรรมดนตรีริมทะเลสุดชิค Chill Music On The Beach # 9 : NINE แสงแสบ ของคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ครั้งที่ 9 นี้พาคนฟังนับหมื่นนัดธีมใส่ชุดสีขาว ท้าแสงแบล็คไลท์ (Black Light) สาดไฟเรืองแสงทั่วทั้งหาด พร้อมสนุกสุดเหวี่ยงกับศิลปินตัวแสบ ที่ตบเท้ายกขบวนมาซัดความมันส์ท่ามกลางสายลมหนาวริมทะเลส่งท้ายปี 2557 ณ ริมหาดเขากะโหลก อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์   เมื่อวันก่อน

เรียกว่าชาวชิลพร้อมใจยกแก๊งค์เพื่อนซี้มาจับจองที่นั่ง แถมแปลงโฉมให้เปรี๊ยวจี๊ดจ๊าดด้วยการทำ Body Paint และ Face Paint สีสะท้อนแสงที่ทีมงานชิลเตรียมไว้ให้สนุกกันตั้งแต่หัววัน ก่อนเริ่มต้นอุ่นเครื่องบนเวทีจากหนุ่ม สิงโต นำโชค กับเพลงชิลๆเข้ากับบรรยากาศเย็นสบายริมทะเล ที่หอบมาฝากกันเป็นการต้อนรับ ก่อนเสิร์ฟต่อความสนุกด้วยเพลงเพราะต่อเนื่องอีกหลายเพลงของ จีน กษิดิศ และ LIPTA แถมสลับให้ทีมดีเจจาก แทรชเชอร์ แบงคอก บิ้วอารมณ์ช่วงคั่นเวลาของแต่ละศิลปินให้มันส์ยิ่งขึ้นกับเพลงแด๊นซ์ ทำเอาชาวชิลนั่งไม่ติดลุกขึ้นแด๊นซ์กันตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ตกดินกันเลย

IMGM4404         จากนั้นถึงคิว LOMOSONIC ที่ขอออกมาส่งต่อความสนุกให้ชาวชิลได้โดดกันยับไปกับเพลง  “ถึงเวลา” “อยากจะรักแค่ไหน” “เก็บไว้” เท่านั้นไม่พอ ปาล์มมี่ ยังออกมาซ้ำ ย้ำอารมณ์มันส์ให้จัดจ้านขึ้นไปอีกกับเซ็ทเพลงดังติดหู อย่าง “ทำเป็นไม่ทัก” “อยากร้องดังๆ” “กา กา กา” “Tik Tok” มาให้ชาวชิลได้ลุกขึ้นเต้นกันแบบสุดตัว ตามด้วย 25 HOURS ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง จัดหนักด้วยเพลงมันส์ต่อเนื่อง “คิดเหมือนกันหรือเปล่า” “LADY” “ยินดีที่ไม่รู้จัก” พร้อมเปิดซิงโชว์สดซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “สุขาอยู่หนใด” ที่งานชิลเป็นที่แรกอีกด้วย ก่อนปิดท้ายด้วย POTATO ที่จัดเต็มความมันส์ชุดใหญ่ให้ได้แดนซ์จนทรายกระจายกับเพลง “กล้าพอไหม” “รักแท้ดูแลไม่ได้” “เพียงพอ” พร้อมทิ้งทวนความสนุกปลอดการพักในช่วงสุดท้ายอีกครั้งกับทีมดีเจจาก แทรชเชอร์ แบงคอก ที่มาเปิดแผ่น มิกซ์เพลงยาวกันต่อจนจบ งานนี้ทำเอาชาวชิลแด๊นซ์ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กันเลย