“โอลีฟส์” เปรียบความเหงาคือความเงียบ ในเพลง “Lonely”

ทยอยปล่อยเพลงออกมาเรื่อยๆ สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต 4 สาวที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจนอย่าง “เบสท์, บุ๊ค, มุก, พราว” แห่ง “วงโอลีฟส์” สังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” มีเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ยังโสด, ไม่ได้ยิน, แฟนน่ารัก, แพ้คนขี้เหงา, Wow Wow Wow (เพลงประกอบละครปัญญาชนก้นครัว)” ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่ Lonely (โลนลี่)” จากอัลบั้ม “โอลีฟส์” เพลงช้า เนื้อหาเหงา เศร้า ในแบบของ 4 สาว “โอลีฟส์” ที่เปรียบความเหงาคือความเงียบ และอ้างว้าง ที่ทำได้ก็แค่โทรไปหาใครคนนั้น ให้ช่วยรับฟังเพื่ออย่างน้อยก็ขอให้ผ่านคืนนี้ไปได้อีกคืน

“พราว” เล่าว่า “สำหรับเพลง “Lonely” เป็นเพลงช้าอีกหนึ่งเพลง ที่คนฟังคิดไม่ถึงว่า พวกเราโอลีฟส์จะมีมุมเหงา มุมเศร้า กับเค้าเหมือนกัน เนื้อหาเพลงคือคนที่รักไม่ได้อยู่เคียงข้างกันอีกต่อไปแล้ว และในคืนที่เงียบเหงาก็อดไม่ได้ที่จะโทรไปหา เพื่อแค่จะบอกว่าคิดถึง ในชีวิตจริงยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยค่ะ ถ้าเหงาก็คงออกไปเจอเพื่อนๆ มากกว่า แต่ก็นึกถึงอารมณ์เหงาของคนที่ไม่มีใคร และพยายามถ่ายทอดออกมาให้ตรงกับความหมายของเพลงที่สุด ฝากแฟนๆ ติดตามและให้กำลังใจกันเหมือนเคยนะคะ ชอบไม่ชอบก็ติชมกันได้ค่ะ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “Lonely” จาก 4 สาว “โอลีฟส์” ได้แล้ววันนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และทาง “แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oliveska  และดาวน์โหลดเพลงนี้ได้แล้วที่ *123 2020