“กัน-แอมป์” เขินถ่ายทอดอารมณ์คู่จิ้น ทาครีมสวีทหวาน!!! ใน “รูม อะโลน 401-410” 20 ธ.ค.นี้

 

2

ซีรี่ส์ “รูม อะโลน 401-410” ที่เจาะลึกตีแผ่ชีวิตเหงาๆ ของคนยุคโซเชียล 2014 เสาร์ที่ 20 ธ.ค.นี้ เป็นเรื่องราวของ “เอิง” (กัน-อชิรวิชย์ สาลิวรรธนะ) หนุ่มขี้เหงาจากห้อง 409 ผู้ชื่นชอบการร้องเพลงอัพโหลดลง Socialcam ด้วยบุคลิกหน้าตาและเสียงร้องที่โดดเด่น ทำให้เอิงกลายเป็นเน็ตไอดอล วันหนึ่งได้รู้จักกับ “แกงค์” (แอมป์ The Star) การปรากฏตัวของแกงค์ไม่กี่วินาทีในคลิปวิดีโอของเอิง ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จิ้นคู่ขวัญที่โด่งดังมากๆ ในโลกโซเชียล โดยที่ไม่มีมีใครรู้เบื้องลึกเบื้องหลังของรักครั้งนี้ นอกจากเขาทั้งสองคน ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตาม
เบื้องหลังในวันนี้เรามีฉากเด็ดที่เก็บมาฝากเป็นพิเศษ เป็นฉากที่  “กัน” ทาครีมให้กับ “แอมป์” แต่เป็นการทาแบบสวีทหวานสุดๆ ซึ่งกว่าจะถ่ายเสร็จทั้ง “กัน-แอมป์” ต่างคนต่างเขิน  เรียกว่าใครดูแล้วต้องจิ้นอินตามแน่นอน
        “กัน” เล่าว่า “ฉากนี้ดูเหมือนจะง่าย แต่ก็ไม่ง่ายนะครับ ที่ยากก็คือผมต้องใช้หน้าผากเกลี่ยๆ ครีมที่หน้าแอมป์นี่แหละครับ เลยมีขำๆ เขินๆ กันนิดนึงตอนซ้อม ตามที่พี่เอ็กซ์ ผู้กำกับบอกว่าฉากนี้เราเป็นแฟนกันแล้วทาครีมให้กัน ผมอยากใกล้ชิดแอมป์ เลยใช้หน้าผากช่วยทาแทนมือ ตอนนั้นในใจก็ทั้งเขินและจั๊กกะจี้ เป็นการทาครีมที่ไม่ธรรมดาเลย  ซึ่งพอถ่ายจริงผมกับแอมป์ก็ตั้งใจเล่นให้ผ่านแบบเทคเดียว จะได้ไม่เขินกันไปมากกว่านี้ครับ ใครที่อยากรู้เบื้องหน้าเบื้องหลังคู่จิ้นในโลกโซเชียลว่าเป็นยังไง ฝากติดตามด้วย รับรองมีครบรสทุกอารมณ์ครับ” 

ติดตามใน “รูม อะโลน 401-410” เสาร์ที่ 20 ธ.ค. นี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/roomalonetheseries หรือIG:roomalonetheseries