“ไอซ์-ซันนี่” ซึ้งจัด บรรยากาศเป็นใจ ถ่ายทอดอารมณ์โรแมนติก ในเอ็มวี “Walk You Home”

7         เปิดตัวไปอย่างสวยงามกับรายได้ที่ถล่มทลาย สำหรับหนังอารมณ์ดี๊ดีแห่งพศ.นี้ “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” นอกจากความสนุกที่อัดแน่น จัดเต็ม หลายคนยังติดใจในความโรแมนติกของหนังเรื่องนี้ ที่มีซีนสุดซึ้งของพระนางที่ทำให้ใครๆถึงกับน้ำตาซึม  ล่าสุด ค่ายจีทีเอช    ไม่รอช้า ปล่อยมิวสิกวิดีโอประกอบภาพยนตร์  เพลง “Walk You Home”  (วอล์ค ยู โฮม) มาตอกย้ำความฟินกันอีกครั้ง ซึ่งเพลงนี้ขับร้องโดยนักร้องคุณภาพ อ้อง-สุรสีห์ อิทธิกุล, แต่งทำนองโดย อ๊อฟ บิ๊กแอส และแต่งเนื้อร้องโดยสาวน้อย  วี-วิโอเลต วอเทียร์ ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เต็มไปด้วยความชื่นมื่น งานนี้ช่างภาพมืออาชีพอย่าง จ๊อด-ธาดา วาริช ขอรับหน้าที่บันทึกความโรแมนติกในค่ำคืนนี้   โดยมีผู้กำกับหนังคนเก่ง เมษ ธราธร  มาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

เริ่มต้นการทำงาน เมื่อ จ๊อด-ธาดา บรรจงวางเฟรม เพื่อเก็บภาพโมเม้นต์ดีๆของทั้งคู่   ท่ามกลางแสงไฟสวยๆที่ประดับประดา ต้อนรับทุกคนในคืนคริสมาสต์ งานนี้ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์   ขอสลัดมาดกวนๆไว้ชั่วคราว   แปลงร่างมาเป็นหนุ่มขี้เหงา    ที่กำลังเดินเหม่อๆมองหาใครบางคนอยู่ริมถนน ส่วนนางเอก ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร  ก็อยู่กับอินเนอร์เหงาๆคนเดียว   รอบๆตัวมีแสงไฟ และแสงสะท้อนสวยๆ มาเพิ่มอารมณ์ของภาพให้ดูโรแมนติกมากขึ้น

8 ยิ่งดึกบรรยากาศก็เพิ่มความโรแมนติกไปอีกเท่าตัว    แต่จู่ๆฝนก็เทกระหน่ำลงมาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย   ซึ่ง พี่จ๊อด เลยขอพลิกวิกฤติเป็นโอกาส   รีบเก็บภาพตอนพระนางวิ่งหนีฝนด้วยกัน  เติมความซึ้งเข้าไปอีกนิด  โดยให้ทั้งคู่จับมือกันวิ่งฝ่าสายฝน   จนได้อารมณ์ของการกลับบ้าน เข้ากับเนื้อหาของเพลง เรียกว่างานนี้ภาพดูซึ้งและอบอุ่นเกินความคาดหมาย เพราะทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาทางแววตาได้โดนใจผู้กำกับ  จนอยากจะปรบมือให้กับ 2 นักแสดง    และฝนฟ้าที่ตกลงมาโปรยปรายได้จังหวะสุดๆ

อยากรู้ว่ามิวสิกวิดีโอเพลงประกอบภาพยนตร์หนัง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู ในเพลง “Walk You Home” จะโรแมนติกได้ฟิลลิ่งขนาดไหน ติดตามชมได้ในช่อง จีทีเอช ออนแอร์   และทาง www.facebook.com/gthchannel

1 2 3 4 5 6