กองทัพซอมบี้โผล่! “แตงค์กิ้ว-เติร์ด” หนีตายเอาตัวรอด ในเอ็มวีเพลง “ไปไหนไปกัน”

mv1แค่ปล่อยทีเซอร์กับฉากวิ่งหนีซอมบี้ในเอ็มวีเพลง “ไปไหนไปกัน(Following)” ก็มีแฟนเพลงให้ความสนใจมากมายจนทำให้ยอดวิวในยูทูปพุ่งกว่าสองแสนวิว ล่าสุดนักร้องสาว แตงค์กิ้ว ศิลป์ชนก คล้ายแต้ จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ก็ไม่รอช้ารีบปล่อยมิวสิควิดีโอตัวเต็มตามออกมาทันที

โดยมิวสิควิดีโอเพลง “ไปไหนไปกัน” ทางผู้กำกับฯ ได้ยกกองถ่ายทำไปถึงสนามกีฬาร้างไนติงเกล ซึ่งได้เซ็ทฉากเป็นหมู่บ้านที่มีแต่ซอมบี้ งานนี้ได้นักร้องหนุ่ม “เติร์ด” มารับบทเป็นพระเอกขี้งอน ส่วน“แตงค์กิ้ว” ก็ไม่ชอบง้อ แถมยังวางฟอร์มใส่หน้ากากผีหลอกกันไปมา จนกระทั่งจู่ๆ ซอมบี้โผล่ออกมาทำให้ทั้งคู่ต่างจับมือกันเอาตัวรอดหนีตายกันวุ่น

ถึงแม้ว่างานนี้ทั้งคู่จะต้องวิ่งหนีซอมบี้กันทั้งวันแล้วยังมีฉากบู๊ที่ต้องต่อสู้กับกองทัพซอมบี้ ทำเอา “แตงค์กิ้ว” ถึงกับฟกช้ำดำเขียวไปทั้งตัว เพราะถูกซอมบี้ผลักจนหงายหลังกระแทกพื้นไปหลายรอบโดยงานนี้เจ้าตัวขอเล่นจริง เจ็บจริง ไม่ใช้เบาะ ไม่มีเซฟ เพื่อความสมจริง ซึ่ง “แตงค์กิ้ว” เผยว่า

“เป็นฉากที่ซอมบี้พังประตูเหล็กเข้ามาประชิดตัว “แตงค์กิ้ว” ต้องโดนผลักจนล้ม หลังกระแทกกล่องกระดาษ ก็มีถีบกลับซอมบี้เหมือนกัน ตอนล้มก็มีผิดท่าบ้างทำให้ขาเป็นแผล มีรอยช้ำทั้งขาเลยค่ะ แต่ก็สนุกดี อยากจะฝากให้ติดตามชมกันด้วยค่ะ”

mv2 mv3 mv4 mv5 mv6 mv7 mv8