นิชคุณ ร่วมเปิดตัวโลโก้ใหม่ “โคเวย์” [Coway] พร้อมจัดกิจกรรมใกล้ชิดแฟนคลับ

“โคเวย์” เปิดตัวโลโก้ใหม่ ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำจากเกาหลี พร้อมเตรียมรุกตลาดด้วยระบบ Service Plus และทีมบริการ Coway lady (Cody)

4 กุมภาพันธ์ 2556 ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ – “โคเวย์” แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ก้าวสู่ปีที่ 10 ในประเทศไทย พร้อมเดินหน้าตอกย้ำแบรนด์อีกครั้งด้วยการนำพรีเซนเตอร์ (นิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิก 2PM) มาร่วมในการเปิดตัวโลโก้ใหม่ พร้อมแคมเปญใหม่ “Service Plus” และ Coway Lady (CODY) ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำของตลาดในเมืองไทย พร้อมปั้นไทยเป็นศูนย์กลางของแบรนด์ “โคเวย์” ในกรรุกตลาดในภูมิภาคนี้

มร. ชุน ยอง ปาร์ค บริษัท โคเวย์ ประเทศไทย เปิดเผยว่าต้องการสร้าง “โคเวย์” ให้เป็นนวัตกรรมและเทรนด์ใหม่ในประเทศไทย ด้วยบริการ Service Plus บริการและเปลี่ยนไส้กรองฟรีทุกๆ3เดือน ถ่ายทอดถึงการเอาใจใส่ต่อน้ำสะอาดทุกแก้ว

ทั้งนี้ “โคเวย์” ได้เปิดตัวโลโก้ใหม่ สีส้ม-บ่งบอกถึงอารมณ์ที่อ่อนไหว สีฟ้า-บ่งบอกถึงเทคโนโลยี และการไล่เฉดสีหมายถึงการผสมผสานเข้าด้วยกัน “เราจะสร้างที่สุดของเทคโนโลยีด้วยหัวใจอันอบอุ่น” มร. ชุน ยอง ปาร์ค กล่าว

จากกิจกรรมและแคมเปญตลอดปี พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมานั้น โคเวย์ ได้มองถึงโอกาสการเติบโต รวมถึงแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคนี้ที่ใส่ใจสุขภาพ จึงถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ผ่านทางพรีเซนเตอร์สุดฮอต นิชคุณ หรเวชกุล ซึ่งทำให้โคเวย์เป็นที่รู้จักมากขึ้น ถือเป็นพรีเซนเตอร์ที่มีศักยภาพและมีภาพลักษณ์ด้านการดูแลสุขภาพได้ดีอีกด้วย จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการรุกตลาดของโคเวย์

ซึ่งในครั้งนี้นอกจาก นิชคุณ จะมาร่วมเปิดตัวโลโก้ใหม่แล้ว ยังได้จัดกิจกรรมดีๆให้แฟนคลับร่วมประมูลเครื่องกรองน้ำ เพื่อนำรายได้มอบให้กับกระทรวงสาธารณสุขเพื่อใช้สำหรับสาธารณะประโยชน์ โดยแฟนๆร่วมกันประมูลไปถึง 448,000 บาท ผู้ร่วมประมูลนอกจากจะได้เครื่องกรองน้ำคุณภาพไปใช้แล้ว ยังได้ของที่ระลึกพร้อมอ้อมกอดจากนิชคุณไปด้วย แถม โคเวย์ ยังใจดีจัดแฟนมีตติ้งแบบใกล้ชิดสุดๆสำหรับแฟนคลับ 100 คนอีกด้วย

ในงาน นิชคุณ ได้ร้องเพลง My Valentine ให้แฟนๆฟังกันในเดือนแห่งความรัก และเซอร์ไพรส์สุดๆด้วยเพลง “Lets it rain” ที่เจ้าตัวเป็นคนลงมือแต่งเพลงเอง เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่นิชคุณร้องเพลงนี้ที่ประเทศไทย สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับแบบสุดๆ ก่อนจะแอบอ้อนแฟนๆ ว่า “น้ำดื่มสะอาดเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ เหมือนกับตัวคุณเองที่ขาดแฟนๆไม่ได้”