“แกงส้ม” เจอบทที่ใช่!! “ฝันเฟื่อง” ยิ่งเล่นยิ่งสนุก

KS-800_0710สวมบทคนขับรถจอมกะล่อน ในละครโรแมนติกคอมมาดี้  “ฝันเฟื่อง” ทางช่อง one ได้พริ้วสุดๆ จนได้รับคำชมจากแฟนๆ ล้นหลาม  อยากรู้พระเอก แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ จะปลื้มใจกับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ขนาดไหน?  ไปฟังกัน

ผมรับบท “อาทิตย์” เป็นคนขับรถคู่ใจของพี่พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ครับคาแรคเตอร์จะออกแนวขี้เล่น ทะเล้น  กะล่อน ปากหวาน  ชอบสวมรอยเป็นคนรวยไปจีบสาวๆ  จนไปตกหลุมรักโม-มนชนกคนใช้ที่ชอบแต่งตัวเป็นคนรวยมาเดินห้างเหมือนกันกับเรา  งานนี้เราทั้งคู่เลยต้องแอ๊บรวยใส่กัน  เป็นเหตุให้มีเรื่องวุ่นๆ ฮาๆ ตามมามากมาย  กับบทบาทที่ได้รับก็สนุกมากๆ เลยครับ  ถึงจะเป็นละครยาวเรื่องที่ 2 ของผม  แต่ในเรื่องของการทำงานไม่เครียดเลยครับ  ด้วยความที่เป็นละครโรแมนติกคอมมาดี้ด้วย เรื่องนี้ผมเลยสามารถใส่ความสนุก  ความฮาได้เต็มที่  แบบที่ไม่ต้องมาห่วงหล่อกันเลย  เป็นบทที่ใช่สำหรับผมเลยนะ  เพราะยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุก  แถมบรรยากาศในกองก็เฮฮา  ตลกไม่แพ้ในจอเลย  ทำให้ผมสนุกและอยากที่จะมากอง  เพื่อมาเจอเพื่อนๆ พี่ๆ ที่เก่งๆ  นอกจากจะมีความสุขแล้ว  เรายังได้มาเรียนรู้เพื่อพัฒนาฝีมือทางการแสดงของเราด้วยครับ  ตอนนี้กระแสตอบรับจากแฟนละครก็ดีมากๆ ครับ  มีการจับคู่จิ้นให้ผมกับโมด้วยนะ  แล้วก็โพสให้กำลังใจตลอดเวลาที่ละครออกอากาศ  ก็รู้สึกดีใจที่ละครเราประสบความสำเร็จ  เป็นที่ชื่นชอบของคนดูครับ”

ติดตามชมบทบาทพระเอก แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ  ในละคร “ฝันเฟื่อง”  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.15น. ช่อง one  (***รับชมช่อง one เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือระบบจานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41)