เก้า –โฟกัส มุ้งมิ้ง ควงคู่หวานเที่ยวดอยม่อนตะวัน

CI6A0311ได้รับความสนใจจนเป็นกระแสอย่างมากตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ออกไปสำหรับความสวยงาม สุดโรแมนติกใน คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน ความลับของสัญญาใจ ที่กำลังจะถึงคิวออกอากาศเป็นครั้งแรกใน วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมนี้  ซึ่งงานนี้คว้าเอาคู่ขวัญอย่าง  เก้า จิรายุ ละอองมณี และ โฟกัส จีระกุล กลับมาร่วมถ่ายทอดมุมมองความรักความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน ที่เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ฉันเพื่อนแปรเปลี่ยนเป็นความรัก ทั้งรักทั้งผูกพันกันลึกซึ้งจนถึงกับให้สัญญาต่อกันว่า ถ้าจะต้องเลิกลากันไป ก็จะยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม จนเวลาล่วงเลยผ่านพ้นไป ความสัมพันธ์อย่างคนรักจบลง แต่สัญญาที่เคยให้แก่กันไว้ยังคงอยู่ ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมมีเพียงใจที่เปลี่ยนไป

เรียกว่าเรื่องนี้สนุกเข้มข้นครบรสไม่แพ้เรื่องก่อนๆ แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่แฝงข้อคิดหรือแม้แต่ความน่ารักกุ๊กกิ๊กของคู่พระนางอย่าง เก้า จิรายุ (รับบท เตอร์ )หนุ่มศิลปะมาดเซอร์ มาประกบคู่กับ  โฟกัส จิระกุล (รับบท ฟาง) สาวน้อยเมืองกรุง ที่ย้ายไปเรียนศิลปะถึงจังหวัดเชียงใหม่ ทำให้ทั้งสอง ได้พบรักกันในชั้นเรียน

CI6A5574อยากจะให้ได้ดูกันเร็วๆ จริงจริ๊ง แค่ฉากแรกก็ทำเอาฟินไปตามๆ กัน เพราะเป็นฉากที่ เตอร์ (เก้า) และฟาง ( โฟกัส) พากันขึ้นดอยเที่ยว 2 ต่อ 2 ด้วยความที่บรรยากาศเป็นใจ ทำให้เตอร์ (เก้า) และฟาง(โฟกัส) เกิดความรู้สึกพิเศษต่อกัน ก่อนที่จะตัดสินใจคบหาดูใจกันแบบแฟนในที่สุด แต่ด้วยความรักและความผูกพันที่ลึกซึ้งทำให้เกิดคำสัญญาแก่กันว่า “วันหนึ่งถ้าเราเลิกรักกันสัญญานะ ว่าเราจะยังเป็นเพื่อนกันตลอดไป” ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากที่น่ารักกุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง จิ้นจิกหมอนเลยก็ว่าได้

เมื่อผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ลงทุนยกกองไปถ่ายทำถึง ดอยม่อนตะวัน  จังหวัดเชียงใหม่ และเมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องทันที ฉากนี้รีบเอาการ ไม่มีการซักซ้อม นัดแนะใดๆ เพื่อแข่งกับเวลาให้ได้แสงที่สวยที่สุด งานนี้เก้าและโฟกัสสปิริตเต็มร้อยทำเวลาต่อบทกัน ขณะที่แต่งหน้าทำผม และไม่รีรอที่จะถ่ายทำจริงกันเลย เริ่มจากเก้า(เตอร์)ที่โผเข้ากอดโฟกัส(ฟาง) และค่อยๆ สบตากัน ก่อนที่จะพูดขอโฟกัส(ฟาง)เป็นแฟน ทำเอาโฟกัสถึงกับหน้าแดง แต่ไม่รู้ว่าหน้าแดงเพราะอาการเขินหรือเพราะอากาศหนาวๆ กันแน่ แต่อย่างไรก็ต้องยกนิ้วให้กับความสามารถของทั้งสองคน เพราะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้สมบทบาทมากจริงๆ ทำเอาทีมงานในกองฟินตามกันไปด้วย

CI6A6108เก้า เผยถึงซีนนี้ว่า “ฉากนี้ผมต้องขอโฟกัสเป็นแฟนก็จะเป็นฉากน่ารักๆ อีกฉาก ซึ่งวันที่เราถ่ายทำกันเราค่อนข้างรีบ เพราะทางกองกลัวว่าแสงจะหมด จะไม่ได้ภาพสวยๆ เราเลยเล่นกันสดๆ แบบที่ไม่ได้ซ้อมก่อนเลย ได้เพียงแค่ต่อบทนิดๆ หน่อยๆ เท่านั้น แต่โชคดีที่นางเอกเป็นโฟกัส เพราะด้วยความที่เรา เคยเล่นด้วยกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ก็ค่อนข้างสนิทกัน เลยทำให้การถ่ายทอดอารมณ์รับส่งกันออกมาได้ดี พวกเราตั้งใจกันมากๆครับ อยากให้ทุกคนได้ติดตามกันนะครับ”

ติดตามชมความน่ารักของเก้าและโฟกัสได้ใน คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของสัญญาใจ ทุกวันเสาร์  เวลา 21.00น. ทางช่อง GMM Channel หมายเลข 25 หรือ 35 ตลอดเดือนธันวาคม เริ่มวันแรก 6 ธันวาคมนี้

 

CI6A5454 CI6A5599 CI6A6086 IMG_6876 IMG_6911 IMG_7193 IMG_9802 IMG_9839