“ต่อ ธนภพ” ย้ำ…หนาวนี้ไม่เหงา ควงสาวผิววิ้งค์ 3D ออกเดทหมู่สุดโรแมนติกส่งท้ายปี

Torกรุงเทพฯ – ธันวาคม 2557 – จะหนาวได้อย่างไร? ก็ในเมื่อหนุ่มหล่อมาดเท่อย่าง “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ขอกระชับพื้นที่วงแขนล่ำ ๆ ให้สาวซิตร้าผิวเนียนนุ่มเปล่งประกายในแคมเปญ “ซิตร้าสาวผิววิ้งค์ 3D สวยฟรุ้งฟริ้งแบบมีออร่า” ได้อวดผิวสว่างใสในแบบอิงแอบแนบชิด พร้อมยังได้ถ่ายรูปกรุ๊ปฟี่ไปอวดให้เพื่อนอิจฉากับทริปสุดโรแมนติกอิ่มทั้งกาย-อิ่มทั้งใจส่งท้ายปี ที่ “พรีโม เพียซซ่า เขาใหญ่” (Primo Piazza)

งานนี้ มั่นใจได้เลยว่าสาวๆ จะสนุกและมั่นใจกับการออกเดทอย่างแน่นอน เพราะได้รับเคล็ดลับการดูแลผิวเตรียมพร้อมสนุกในช่วงหน้าหนาวด้วย “ซิตร้า เพิร์ลลี่ไวท์ ยูวี” ที่มีคุณค่าของไข่มุกที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสแบบ 3 มิติจากเหล่าบิวตี้กูรูชื่อดัง  แล้วก็ถึงคิวของหนุ่ม “ต่อ” ที่รับอาสาเป็นไกด์ส่วนตัวพาสาว ๆ ดื่มด่ำความงามรอบๆ พรีโม เพียซซ่า เขาใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศของสถาปัตยกรรมจากแคว้นทัสกานี ประเทศอิตาลี ที่ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันสวยงามของผืนป่าเขาใหญ่ พร้อมสัมผัสความน่ารักปุกปุยของสัตว์หลากหลายชนิดที่ลัดฟ้ามาจากออสเตรเลีย แถมต่อยังชวนหนุ่มหล่อ น๊อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล มาร่วมทริปกับสาว ๆ ด้วย และแล้วกิจกรรมแสนสนุกก็เริ่มต้น เมื่อต่อมอบหมายภารกิจกรุ๊ปฟี่ แรลลี่ “ซิตร้า เพิร์ลลี่ ไวท์…กับภารกิจเนียนวิ้งค์มัดใจหนุ่มในฝัน” พร้อมบอกคำใบ้ 3 ข้อ ให้สาว ๆ ไปค้นหาไข่มุกที่ซ่อนอยู่ตามที่ต่าง ๆ เมื่อหาเจอแล้วก็ชวนต่อมาถ่ายรูปกรุ๊ปฟี่ อย่างใกล้ชิด ที่สำคัญทีมไหนที่มียอดกดไลค์รูปสูงสุด ต่อจะมอบเซอร์ไพรส์เป็น “จี้ไข่มุกแท้” ไปใส่ให้กลุ่มสาว ๆ
ใส่อวดผิวสวยวิ้งค์กับเพื่อน ๆ

ต่อ ธนภพ_3ก่อนอำลาทริป สาวๆ ยังได้ร่วมดินเนอร์สุดพิเศษกับ “ต่อ” โดยต่อกล่าวว่า “หนุ่ม ๆ ทั่วประเทศคงอิจฉาผมแน่ ๆ
เลยครับ เพราะได้มาเดทกับสาวซิตร้าที่มีผิวสวยวิ้งค์แบบยกแก๊ง แถมยังได้มาถ่ายรูปกรุ๊ปฟี่แบบใกล้ชิดในบรรยากาศสุดโรแมนติกกับสาว ๆ ถึง 1 วันเต็ม เป็นใครก็ต้องหลงเสน่ห์สาวผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสเหมือนต่อครับ และสำหรับ
สาว ๆ คนไหนที่พลาดโอกาสร่วมทริปกับซิตร้าในครั้งนี้ ปีหน้าอย่าลืมเตรียมผิวสวยวิ้งค์ให้พร้อมเตรียมรอร่วมสนุกได้ทาง
www.facebook.com/CitraThailand นะครับ”

ต่อควงสาวผิววิ้งค์ 3D ออกเดทหมู่สุดโรแมนติกที่เขาใหญ่_2ต่อควงสาวซิตร้าสาวผิววิ้งค์ 3D กรุ๊ปฟี่ที่เขาใหญ่_2 ต่อควงสาวๆ มาเดทที่พรีโม่ เพียซซ่า เขาใหญ่_2 ต่อ-น็อทควงสาวซิตร้ากรุ๊ปฟี่กลางพรีโม่ เพียซซ่า เขาใหญ่_1