“เทย่า” คัมแบ็คละคร!! โชว์ฝีมือจัดเต็มลง “เสือ”

DSC_1188มีบทละครส่งมาให้พิจารณาทุกปี   แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมใจอ่อนรับเล่นซักเรื่อง  จนกระทั่งถูกเอ็กแซ็กท์ทาบทามให้มารับบทหญิงสาวผู้ถูกคำสาปเสือสมิง  ทำเอานางเอกสาวอินเตอร์เทย่า โรเจอร์ ปฏิเสธไม่ลง  ยอมคัมแบ็คเมืองไทย  เพื่อรับเล่นละคร “เสือ” ทางช่อง one เป็นเรื่องแรกในรอบ 3 ปี

“ ในเรื่องนี้ เทย่ารับบทเป็นณจันทร์ค่ะ  ตอนที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นเสือสมิง  ก็เป็นผู้หญิงทั่วๆ ไปคนนึง  มีชีวิตที่ดี   มีเพื่อนดี   หน้าที่การงานดี  แต่พออายุครบ 25 ปุ๊บ  ก็เริ่มรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง  เริ่มเปลี่ยนไปทั้งบุคลิกและอุปนิสัย  ยิ่งพอรู้ว่าตัวเองเป็นอะไรก็เริ่มหวาดกลัวและปลีกตัว    เพราะเริ่มกลัวว่าตัวเองจะทำร้ายคนที่เรารักรอบๆตัว  เลยพยายามหาทางแก้คำสาป ให้ได้   ตอนที่ทางเอ็กแซ็กท์ส่งบทมาให้ลองอ่านดู   ก็รู้สึกว่าถ้าไม่รับเล่นคงเสียดาย เลยปรึกษาคุณพ่อคุณแม่แล้วกับเอเจนซี่ที่ดูแล ว่าเทย่าอยากกลับมาเล่นละครเรื่องนี้ จากนั้นพอเคลียร์คิวลงตัว   ก็ตัดสินใจพักงานที่ต่างประเทศแล้วบินกลับมาเมืองไทยเลย  ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกของเทย่าในรอบ 4 ปีที่ยากมาก   แต่เทย่ารู้สึกชอบบทณจันทร์มากนะคะ   เพราะบทของณจันทร์จะมีพัฒนาการและการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา   แถมมีทั้ง ดราม่าและแอ็คชั่น   แล้วเรื่องนี้ก็ได้ร่วมงานกับแบงค์(ปรีติ บารมีอนันต์)ไนกี้(นิธิดล-ป้อมสุวรรณ)และนักแสดงเก่งๆ ที่ไม่เคยเล่นด้วยกันมาก่อน  ทุกคนช่วยสอนเทย่าทั้งการรื้อฟื้นภาษา   การเรียนรู้เทคนิคการแสดงเพิ่มเติมมากมาย  ถึงเทย่าจะไม่ได้กลับมาเล่นละครบ่อย  แต่ก็อยากให้แฟนๆ ที่คิดถึงเทย่าติดตามละครเรื่อง “เสือ” กันเยอะๆ  เทย่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังค่ะ”

ติดตามชมการกลับมาของนางเอกสาว  เทย่า  โรเจอร์   ได้ในละคร  “เสือ” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัส ที่  20.15น.  ช่อง one  31, 41   ออกอากาศตอนแรก คืนวันพุธที่  26 พฤศจิกายนนี้20.15น. ทางช่อง one ดิจิตอลทีวีช่อง31 และจานดาวเทียมช่อง 41