จีเอ็มเอ็ม แชนแนล เอาใจแฟนเคป๊อป ถ่ายทอดสด เอ็มเน็ท เอเชี่ยน มิวสิค อวอร์ด 2014 พุธที่ 3 ธันวาคมนี้

onwhiteGMM Channel เสิร์ฟความบันเทิงระดับอินเตอร์เอาใจสาวก   เค-ป็อป ด้วยการถ่ายทอดสดเทศกาลประกาศรางวัลทางดนตรีของวงการเค-ป๊อปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย “2014 Mnet Asian Music Awards” (MAMA) (เอ็มเน็ท เอเชี่ยน มิวสิค อวอร์ด 2014) สดจากบรรยากาศงานประกาศรางวัลที่ประเทศฮ่องกง โดยปีนี้ศิลปินเค- ป๊อปที่ทุกคนรอยคอยอย่าง EXO (เอ็กโซ) ,G-Dragon (จี-ดรากอน), Tae Yang (แทยัง), Infinite (อินฟินิท), IU (ไอยู) ได้คอนเฟิร์มว่าจะมาขึ้นโชว์บนเวทีนี้แน่นอน ส่งตรงความบันเทิงเอาใจแฟนเค-ป๊อปตัวจริงให้แฟนเพลงไทยร่วมลุ้นร่วมเชียร์ศิลปินในดวงใจถึงบ้านแบบฟรีๆที่นี่ที่เดียว ในวันพุธที่ 3 ธันวาคมนี้ตั้งแต่เวลา 17.50 น. เป็นต้นไปทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ช่อง 25 หรือ 35

         สำหรับ เอ็มเน็ท เอเชี่ยน มิวสิค อวอร์ด 2014 ถือเป็นงานประกาศผลรางวัลของวงการเพลงเคป็อปและเอเชียที่ยิ่งใหญ่และโด่งดังและได้รับการยอมรับในระดับโลก และงานนี้ยังเป็นการรวมตัวของนักแสดงชื่อดังมากมาย ได้แก่ ซงซึงฮยอน, ควอนซังวู, ลีดองอุค, ยุนอึนเฮ, ชเวจีอู , อีกวางซู , ยูอินนา , อันแจฮยอน , คังโซรา เป็นต้น สาวกเค-ป๊อปตัวจริงที่ไม่อยากพลาด พุธที่ 3 ธันวาคมนี้ 18.00 น. กดรีโมทรอเลยจ้า…

***MAMA เริ่มต้นเมื่อปี 1999 ซึ่งถือว่าเป็นงานประกาศรางวัลทางด้านดนตรีที่แรกและหนึ่งเดียวของเกาหลีภายใต้ชื่อMnet KM Music Festival หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า  MAMA และเป็นเวทีที่ทำให้ศิลปินนักแสดงต่างวัฒนธรรมและภาษามารวมตัวกัน บนเวทีงานประกาศรางวัลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะทำให้วงการดนตรีของเอเซียก้าวไปสู่เวทีระดับโลก และ ยังเป็นเวทีที่ศิลปิน K-Pop ดาราเอเซีย และเหล่าคนดังระดับอินเตอร์ มารวมตัวกันเพื่อที่จะสร้างการแสดงบนเวทีที่คุณไม่สามารถหาดูที่ไหนได้แน่นอน…