มอส นำทัพชวนเพื่อนซื้ฉลองปาร์ตี้ แดนซ์ยับโลกลืม ใน “Patiparn Party 25 ปี MR.MOS”

01            เจอะหยั่งงี้ ใครไม่รัก ก็บ้าแล้ว. คอนเสิร์ตจบ แต่อารมณ์สนุกไม่จบ สำหรับ “Patiparn Party 25 ปี MR.MOS” ปาร์ตี้คอนเสิร์ตของ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ที่ เอ-ไทม์ โชว์บิช ภูมิใจเสนอ ครบรอบ  25 ปีทั้งที เลยขอจัดปาร์ตี้ชวนเพื่อนซี้มาย้อนวันวานไปกับเพลงแดนซ์สุดมันส์ และเพลงซึ้งสุดใจ พร้อมจัดเต็ม แสง สี เสียง สร้างความประทับใจตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม ทำเอาคนดูฟินปลื้มปริ่มตลอดงาน นอกจากจะได้มาสนุกด้วยกันแล้วยังได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่กองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ อีกด้วย

เรียกเสียงฮือฮาได้ตั้งแต่ซีนเปิดตัว เพราะ มอส แปลงกายเป็นกัปตันออกมาเปิดฟลอปาร์ตี้บนเรือสำราญลำใหญ่ สร้างเสียงกรี๊ดจากคนดูดังลั่นสนั่นฮอลล์ พร้อมขนเพลงแดนซ์สุดฮิตอย่าง สลัด…สะบัด, เชื่อเถอะครับ, ฮัลโหล, ด้วยรักและปลาทู มาเขย่าเวที ทำเอาคนดูลุกขึ้นเต้นไม่หยุด ต่อด้วยเพลงซึ้งที่มอสเซตเป็นคาราโอเกะให้แฟนๆได้ร้องตามกันกับเพลง ง่ายเกินไป, ถูกอยู่แล้ว, กลับกลอก, เปล่า,  ไม่เป็นไรจริงๆ ถึงแม้จะผ่านมานานแล้วแต่แฟนๆ ก็ยังร้องตามกันได้ ทำเอามอสถึงกับออกอาการปลื้มสุดๆ และขอบคุณทุกๆคนที่สนับสนุนกันตลอดมา โอกาสพิเศษแบบนี้มอสเลยขอร้องเพลงให้กับคนที่มอสรักที่สุด เริ่มจากเพลง เส้นตรง ที่ร้องให้คุณแม่ ตามด้วยเพลง เหตุผลคือรักเธอ ที่มอบให้น้องเกมส์ภรรยาสุดที่รัก และปิดท้ายแบบน่ารักๆ กับเพลง ไม้วิเศษ ที่น้องโสนขึ้นมาแจมกับคุณพ่อสร้างความสดใส ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง ให้บรรดาแฟนๆ ได้ยิ้มแก้มปริกันทั้งฮอลล์

15                       ก่อนที่จะระเบิดความมันส์ยกพวกขนแก๊งค์เฟี๊ยวเงาะเพื่อนซี้มาถล่มงานปาร์ตี้บนเวทีแห่งนี้ เริ่มจากเพื่อนรัก เต๋า สมชาย ที่กอดคอกันออกมาดวลความเท่ห์ประกาศความเก๋ากับท่าเต้นสุดกวนแบบไม่มีใคร  ยอมใครในเพลง รู้ไหมว่าใครใหญ่, ใครไม่เกี่ยวก็ถอยไป และทำซึ้งบอกเล่าความเป็นเพื่อนผ่านเพลง เพื่อนไม่ทิ้งกัน งานนี้ทั้งเต๋าและมอสต่างขุดวีรกรรมในอดีตมาเล่าให้ได้เห็นถึงความรักของเพื่อนแท้ที่พูดได้ว่าตายแทนกันได้ เซอร์ไพรส์สุดๆเมื่อจู่ๆน้องมิว (เบน-ชลาทิศ) จาก คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีย์ 5 ตอน ความลับของมิ้นต์กับมิว ที่กำลังร้อนฉ่าอยู่ตอนนี้ ก็โผล่มามอบดอกไม้ให้พี่ทัช (เต๋า-สมชาย) งานนี้เลยแถมบดปากโชว์กลางเวทีเล่าเอาคนดูอึ้ง ทึ่ง เสียวไปตามๆกัน จากนั้นมาโยกตัวโยนกันต่อในเพลง หัวใจลัดฟ้า และ มนัสจัง ที่มอสควงคู่จิ้น อ้อม สุนิสา ออกมาโชว์ลีลาสะบัดเอว หยอกล้อสร้างกระแสให้จิ้นหนักขึ้นไปอีก ต่อด้วย กบ ทรงสิทธิ์ และ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ที่กลับมารวมตัวกันเป็นครอบครัวสามหนุ่มสามมุมอีกครั้ง แถมสร้างความน่ารักด้วยการออกลวดลาย โยกย้ายส่ายสะโพกซะลืมอายุกันในเพลง สามหนุ่มสามมุม, รักคือฝันไป ก่อนที่มอสจะปล่อยเวทีให้พี่ๆ ได้สนุกกับคนดูในเพลง ขีดเส้นใต้ เพลงอมตะที่เรียกว่าพีคสุดด้วยยอดท๊อป ดาวน์โหลดในตอนนี้ เพราะเพียงแค่เสียงดนตรีขึ้นก็เรียกเสียงร้องตามลั่นฮอลล์

14            จากนั้นถึงคิวน้องสาวคนเล็กคู่จิ้นคนที่สอง ทาทา ยัง ออกมาร้องเพลง พี่ชายที่แสนดี บอกเล่าความรู้สึกที่มีต่อพี่ชาย แต่เมื่อมอสออกมาร่วมแจมด้วย ยังไม่ทันจะได้พูดอะไรทาทา ก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะซึ้งกับความรักที่พี่ชายคนนี้มีให้กับน้องสาว ก่อนจะกระชากอารมณ์ไปมันส์กับเพลงเร็วเอาใจขาแดนซ์ในเพลง จักรยานสีแดง, ซักกระนิด, แมลง และต่อเนื่องยาวๆ แบบนอนสต็อป (Non-Stop) กับเพลงแดนซ์ เซ็ทใหญ่ เมื่อเหล่าศิลปินผลัดกันขึ้นมาจัดหนักสร้างความมันส์ชุดใหญ่ให้เหล่าแฟนๆ ได้แดนซ์กระจาย ก่อนปาร์ตี้จะเลิกลา เหล่าศิลปิน นำทีมโดย มอส กบ แท่ง เต๋า อ้อม และ ทาทา รวมตัวกันออกมาส่งท้าย  ความสนุกในเพลง ไม่รักก็บ้า ปิดฉากปาร์ตี้สุดฟินนี้ เรียกว่าคอนเสิร์ตนี้เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น และเต็มอิ่มกับความสนุกความประทับใจมากจริงๆ