94 อีเอฟเอ็ม เครื่องฟิต! ประเดิมความมันส์ก่อนใคร เสิร์ฟ อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ เอาใจชาวโคราช

สมกับเป็นคลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย กับ 94 อีเอฟเอ็ม ส่งความมันส์ต้อนรับปีใหม่ก่อนใคร พร้อมเสิร์ฟ EFM on Tour (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์) ยกขบวนดีเจซุปตาร์และศิลปินสุดฮอตไปให้ความสนุกกันทุกๆ เดือน ประเดิมกันที่จังหวัดนครราชสีมา ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช เหล่าดีเจก็พร้อมใจกันมาทัวร์แรกกันคับคั่ง นำมาด้วย ดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, ดีเจ.โป้ง ณัฐพงษ์ สมรรคเสวี, ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์, ดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผล, ดีเจ.เจม จิตตริน  กุลกัลยาดี, ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์, ดีเจ.จอมยุ่ง ต่อตระกูล พ.ชุติมา และ ดีเจ.บอล วัชรเกียรติ  คุณอมรเลิศ พร้อมศิลปินชื่อดังมากมาย ที่จัดเต็มความสนุกให้ชาวโคราชได้โดดสุดเหวี่ยงกันไป เมื่อวันก่อน

ไม่พูดพร่ำทำเพลงขอวอร์มเวทีกันด้วยเจ้าของเพลงฮิต เหตุเกิดจากความเหงา อย่าง แอ๊นท์ อีโมชั่น ทาวน์ ที่ประเดิมซิงเกิ้ลใหม่ให้ได้ฟังกันก่อนใครเป็นที่แรก ต่อด้วยหนุ่มน้อยน้ำเสียงทรงพลัง โดม เดอะสตาร์ กับเพลง ขออนุญาตห่วงใย, ฤดูอกหัก และ คำอธิษฐานด้วยน้ำตา เปลี่ยนจังหวะมาฟังเพลงชิลๆ กันบ้าง กับหนุ่ม สิงโต    นำโชค กับเพลงฮิตที่ชาวโคราชร้องตามกันได้ทุกคน ส่งไมค์ต่อไปที่ เก็ทสึโนวา ก็ขอร้องเพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ เพลงฮิตที่ยอดวิวในยูปทูปสูงลิ้ว ต่อด้วยเพลง กล่อม และ แสงสุดท้าย ได้เวลามากระโดดกับ ค็อกเทล ที่รวมมิตรเพลงฮิตมาให้ได้กระโดดกันยับ ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ, คุกเข่า และ เธอทำให้ฉันเสียใจ วงแนวๆ อย่าง เดอะริชแมนทอย ก็ไม่พลาดขนเพลงในอัลบั้มเก่าและใหม่มาให้ได้สนุกกัน โก้โก้, ธิดาประจำอำเภอ, กรรมกู๊ และ กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม ปิดท้ายของทัวร์ในครั้งนี้กับ มายด์ ที่รวมเพลงฮิตอย่าง Keep It 100, Love Sick, กรรมตามสนอง และ Unloveable มาให้ได้โยกกันจนลืมเวลาเลิก

แค่นครราชสีมาจังหวัดแรกยังแรงดีไม่มีตกกันขนาดนี้ อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ ครั้งต่อไปจะเป็นภาคไหน จังหวัดอะไร ติดตามกันให้ดีๆ ที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือ www.efm.fm เดือนหน้าอาจจะเป็นจังหวัดของคุณ!