“ว่าน-ธนกฤต” จับแกะเมนูเด็ดร้านดัง ใน “ครัวอินดี้” 30 พ.ย.นี้!!

kruaindy001_OA301157บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการอาหารสุดฮิต ครัวอินดี้ ฟู้ดอารมณ์ดี ที่ใครๆก็ทำได้ เดินทางเข้าสู่ปีที่ 9 ด้วยการปรับรูปแบบใหม่ครั้งยิ่งใหญ่, เวลาออกอากาศใหม่ และพิธีกรใหม่อย่าง ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่มาเสริมทัพพิธีกรรุ่นพี่ เชฟฟิน-สุภรดี ศิวพรพิทักษ์, เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม และ ป่าน-ระภา สุระจรัส เติมเต็มให้บรรยากาศในครัวดูสนุกสนานและอินดี้มากยิ่งขึ้น

 

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เลิฟ-ป่าน ไม่พลาดที่จะพาไปลิ้มลองเมนูเด็ดๆจากร้านดังๆเช่นเคย และสำหรับสัปดาห์นี้ เป็นร้านอาหารบรรยากาศดีๆใจกลางเมือง ที่มีเมนูสุดเก๋หลากหลายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน ซึ่งเมนูที่ เลิฟ-ป่าน เลือกเพื่อทำการส่งต่อให้พิธีกรหนุ่ม ว่าน แกะสูตรเด็ดออกมานั้นก็คือเมนู โรตีทิชชู่ ที่ครีเอทออกมาใหม่ในสไตล์ครัวอินดี้ กลายเป็นเมนู โรตีอินดี้ ที่เลือกใช้วัตถุดิบที่ง่าย หรือบางอย่างที่หาซื้อไม่ได้ หนุ่ม ว่าน ก็ขอดัดแปลงใช้เป็นวัตถุดิบอื่นที่แน่นอนว่าชาว ครัวอินดี้ จะสามารถหาซื้อได้ง่ายอย่างแน่นอน ต่อด้วย เชฟฟิน ที่จะมาสอนวิธีการทำ แยมส้มโอ แบบโฮมเมด รับรองว่าไม่ยากอย่างที่คิด

ติดตามเมนูเก๋ๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ ใน วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.00-12.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ instagram @kruaindy และเฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/kruaindytv

kruaindy002_OA301157 kruaindy003_OA301157 kruaindy004_OA301157