“กัปตัน-ออกัส-ปลื้ม” Love Sick บุกเมืองขอนแก่น แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้นหลาม

IMG_0363เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เผลอแป๊บเดียวซีรีส์น้องใหม่แกะกล่องอย่าง “LOVESICK รักวุ่นวัยรุ่นแสบ” ก็ดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตก สร้างปรากฎการณ์ที่ทำให้ห้างแตกได้หลายต่อหลายครั้ง แม้จะจัดงานมิตติ้งให้แฟนๆ ได้ตามกรี๊ดหลายรอบ แต่ก็ยังไม่ได้ใกล้ชิดแฟนๆ ทั่วประเทศแบบเต็มๆ กันสักที ล่าสุดทางผู้ใหญ่ใจดีเค้าเลยจัดทัวร์ชมภาพยนตร์เอาใจแฟนๆ กับ “Love Sick The Series Movie Marathon” ที่งานนี้นักแสดงจากซีรีส์จะพบแฟนๆ ทั่วประเทศแบบใกล้ชิดให้ได้กรี๊ดสนั่นแน่นอน

ในการทัวร์รอบนี้ที่จังหวัดขอนแก่น เป็นคิวของ 3 หนุ่ม กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ และ ปลื้ม-นนทพัทธ์ ชื่นวาริน ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนๆ แดนอีสาน โดยสองหนุ่ม กัปตัน-ออกัส กอดคอกันมาเผยความรู้สึกในการทัวร์ครั้งนี้

ออกัส กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากครับ ไม่เคยออกต่างจังหวัดเลย พอได้มาก็เห็นว่าแฟนคลับมากันเยอะมาก อยากจะขอบคุณทุกคนนะครับที่ไม่ว่าจะไกลแค่ไหนก็คอยติดตามอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ครับ”

ด้านหนุ่มกัปตัน เปิดเผยด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า “ต้องขอบคุณทาง AIS Calling Melody ที่จัดกิจกรรมดีๆ ให้ได้มาพบปะกับแฟนคลับแบบนี้ครับ พวกเราก็จะแบ่งกันไปทัวร์ในแต่ละจังหวัด ของผมจะมีที่ขอนแก่น ส่วนพี่ไวท์ก็จะไปเชียงใหม่และหาดใหญ่ครับ ผมเพิ่งเคยมาขอนแก่นเป็นครั้งแรก รู้สึกดีใจและประทับใจมากครับ แฟนคลับที่นี่น่ารักมากๆ เป็นกันเอง อยากจะฝากถึงแฟนคลับต่างจังหวัดว่าถึงเราไม่ได้เจอกันบ่อยๆ แต่ผมก็อยากไปเจอแฟนคลับทุกๆ ภาคนะครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากไปหาถึงที่ ขอขอบคุณทุกคนมากๆ ครับที่ติดตามกันมาโดยตลอด”

ถือว่าเป็นการทัวร์มาราธอนที่สนุกและเอาใจแฟนคลับกันทั่วประเทศ ส่วนจังหวัดต่อไปที่น้องๆ Love Sick จะไปเยือนคือ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ ณ Central Festival Hat Yai ใครที่เป็นแฟนคลับของละครซีรีส์เรื่องนี้ก็อย่าลืมไปร่วมสนุกสุดมันส์กันนะจ๊ะ