นิวจิ๋ว ส่งเพลงจากชีวิตจริง! ที่ใช้หัวใจร้องเพลง! “แด่คนที่มองกันด้วยหัวใจ”เป็นตัวแทนของรักแท้

IMG_8911         นิวจิ่ว ส่งเพลงใหม่เพลง  “แด่คนที่มองกันด้วยหัวใจ”   เพลงจากเรื่องราวในชีวิตจริงของนิวจิ๋วที่เคยหมดหวัง  จนเกือบจะเลิกร้องเพลงไปแล้ว แต่สุดท้ายก็ได้โอกาสจากผู้ให่ญ และได้ความรักความอบอุ่นจากแฟนเพลงที่ทำให้นิวจิ๋วมีวันนี้ ( เพลงจากอัลบั้ม PRECIOUS TIME (เพรช’เชิส ไทม์)  

 

       นิว “เพลงนี้เป็นอีกเพลงหนึ่งในอัลบั้มที่เราชอบ  ซึ่งต้องขอบคุณพี่ฟองเบียร์ค่ะที่แต่งเพลงที่เรียกได้ว่าเป็นคำพูดของนิวจิ๋วจริงๆ และสื่อถึงความรักความผูกพันที่นิวจิ๋วและแฟนเพลงมีให้กันมาตลอด 10 ปี ขอบคุณแฟนเพลงที่ทำให้เกิดเพลงนี้ขึ้นมา”

       จิ๋ว “หลังจากที่พี่เบียร์ได้มาดูคอนเสิร์ตของพวกเรา จิ๋วว่าพี่เบียร์เข้าใจและสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของแฟนเพลงกับนิวจิ๋ว รู้สึกเหมือนกับว่า เอ่อ… เราใช้หัวใจร้องเพลงนี้ รู้สึกถึง Meaning ของการยืนร้องเพลงนี้ต่อหน้าแฟนเพลงรู้สึกดีและอบอุ่น”

ฟองเบียร์ นักแต่งเพลงมือทอง  “เพลงนี้มาจากที่ผมได้ไปดูคอนเสิร์ตครั้งแรกของนิวจิ๋ว ซึ่งในคอนเสิร์ตนิวจิ๋วพูดถึงเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาที่เกือบจะไม่ได้เป็นนักร้องแล้ว   เนื้อหาเพลงผมแทบจะเขียนจากสิ่งที่เค้าพูดบนเวทีเลยจากวันที่เค้าอยู่ในช่วงชีวิตที่หมดหวังที่สุด  จากวันที่ นิวจิ๋วไม่รู้ว่าชีวิตมันจะเป็นยังไง อดทนรอการได้กลับมาร้องเพลงอยู่นานมาก จนมาถึงโมเม้นท์ที่ได้โอกาสจากผู้ให่ญ และการสนับสนุนจากแฟนเพลง ซึ่งเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้นิวจิ๋วกลับมายิ่งให่ญได้อย่างในวันนี้”

โหลดเพลงของนิวจิ๋ว  “แด่คนที่มองกันด้วยหัวใจ”  ได้ที่ *123 ตามด้วยรหัส 0022 แล้วกดโทรออก  และซื้ออัลบั้มใหม่ของนิวจิ๋วที่รับรองว่าเลอค่าคุ้มราคาแน่นอน  “PRECIOUS TIME (เพรช’เชิส ไทม์)” วางแผงแล้ววันนี้  และอย่าลืมติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง  “แด่คนที่มองกันด้วยหัวใจ” ครั้งแรกได้ที่  LIVE@G  เวลาประมาณ 22.15 เป็นต้นไป(เวลาอาจบวกลบตามความเหมาะสม)  รักนิวจิ๋วมา Follow กันได้ที่  FACEBOOK/INSTAGRAM: MUSICCREAM